Phim Ảnh

Lee Dong Wook - Im Siwan (ZE:A) đẹp như tranh vẽ tại họp báo 'Hell Is Other People'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Lee Dong Wook, Im Siwan (ZE:A), Lee Jung Eun đã hiện diện tại buổi họp báo của Hell Is Other People trước khi bộ phim chính thức lên sóng.

Vào chiều ngày 28/08, buổi họp báo cáo sản xuất đầu tiên của dự án phim truyền hình kinh dị Hell Is Other People (타인은 지옥이다) đài OCN chính thức được tổ chức ở khách sạn Imperial Palace ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của các diễn viên chính bao gồm Lee Dong Wook, Im Siwan (ZE:A), Lee Jung Eun, Park Jong Hwan..và một số nghệ sĩ khác.

Im Siwan.

Lee Dong Wook.

Lee Jung Eun.

Lee Hyun Wook.

Park Jong Hwan.

Lee Joong Wook.

Được biết, phim dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, nội dung kể về câu chuyện của chàng trai trẻ Yoon Jong Woo (Im Siwan) từ quê lên Seoul và trải nghiệm địa ngục trần gian do con người tạo ra khi sống trong một ký túc xá kỳ lạ. Lee Dong Wook sẽ vào vai Seo Moon Jo, một nha sĩ điều hành một phòng khám gần nhà trọ Eden. Seo Moon Jo không chỉ đẹp trai vô cùng, mà anh còn là một người đàn ông quyến rũ với tâm hồn nghệ thuật phong phú.

Theo dự kiến, Hell Is Other People (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục) sẽ được phát sóng vào lúc10h 30 tối (KTS) ngày 31/08 sắp tới.

Clip tại họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất