Phim Ảnh

Lee Dong Wook đeo vật định tình với Im Soo Jung từ 'Produce X 101' đến tận trường quay 'Search: WWW'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Lee Dong Wook và Im Soo Jung lại khiến dân tình thốt lên vì quá đẹp đôi!

Vào ngày 02/07, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Search: WWW đài tvN đã phát hành clip hậu trường của các diễn viên trong quá trình quay phim. Ngoài Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee và Jeon Hye Jin, đoạn video này đã thu hút thêm nhiều sự chú ý từ khán giả, cư dân mạng và người hâm mộ qua sự xuất hiện của “thần chết” Lee Dong Wook.

Trong những ngày vừa qua, thông tin Lee Dong Wook góp mặt vào bộ phim để ủng hộ “noona” Im Soo Jung đã nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó, hàng loạt tin đồn hẹn hò giữa hai ngôi sao được nổi lên qua vẻ ngoài đẹp đôi và những bằng chứng từ chiếc vòng tay của nam ngôi sao. Cư dân mạng phán đoàn rằng, đó là chiếc vòng định tình giữa cặp chị em. Được biết, Lee Dong Wook đeo chúng trong suốt 9 tập chương trình Produce X 101 và một số sự kiện khác của mình từ đầu tháng 3 đến nay.

Ở đoạn video hậu trường, Lee Dong Wook và Im Soo Jung đã tạo nên bầu không khí vui vẻ, gần gũi và thân mật. “Chị đẹp” chào đón bằng nụ cười rạng rỡ, nhìn chằm chằm vào anh và tập trung trao đổi trò chuyện. Sau đó, “chú thần chết” thể hiện sự quan tâm và thân thiết bằng cách chạm nhẹ vào vai cô để khích lệ tinh thần.

Ánh nhìn ngọt ngào.

Đáng chú ý hơn, phần trọng tâm này không nhìn thấy trong phim. Đó chính là chiếc vòng của Lee Dong Wook. Anh cũng đeo chúng tại buổi quay phim với Im Soo Jung. Chiếc vòng đã được nhìn thấy khi nam diễn viên chạm vào vai của bạn diễn và trong lúc kiểm tra lại kịch bản và đạo cụ.

Vui vẻ.

Đoạn clip hậu trường của Im Soo Jung và Lee Dong Wook.

Phản hồi từ cư dân mạng Hàn Quốc: “Tôi muốn Lee Dong Wook và Im Soo Jung hợp tác trong dự án phim lãng mạnㅠㅠ”, “Dong Wook dễ thương quá ㅋㅋㅋㅋㅋ”, “Đúng là nở nụ cười ấm áp khi cạnh nhau ㅠㅠ♡”, “Khi Dong Wook xuất hiện, chị Im Soo Jung nhìn mãi như đang nhìn người nổi tiếng”, “Lee Dong Wook với Im Soo Jung đẹp đôi quá ♡♡♡”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất