Phim Ảnh

Lee Abbott của John Krasinski trong 'A Quiet Place' sẽ quay trở lại như thế nào?

Minh Thông
Chia sẻ

Trailer mới nhất của A Quiet Place 2 được trình chiếu trong Super Bowl hé lộ sự xuất hiện của John Krasinski, người mà nhân vật của anh ấy đã chết ở phần đầu tiên.

Phần tiếp theo bộ phim của John Krasinski ra mắt năm 2018, A Quiet Place 2 là một trong những siêu phẩm kinh dị được mong đợi bậc nhất trong năm nay và trailer mới đã được lên sóng cho thấy - dù cái chết của anh ấy ở phần đầu - Krasinski sẽ xuất hiện trở lại trong nhân vật Lee Abbott ở phần 2 này.

Trailer đầy đủ lần đầu tiên được công chiếu vào 01.01.2020 cho người xem biết được rất nhiều sự kiện, đặc biệt là phần ngược dòng thời gian về ngày đầu tiên mà lũ quái vật ngoài hành tinh gây hoảng loạn cả thành phố. Trong cảnh quay hồi tưởng đó, Evelyn (Emily Blunt thủ vai) đang lái xe chở hai đứa con của cô thì ngay lập tức, hỗn loạn xảy ra. Người dân chạy loạn khắp nơi, la hét, xe cộ tông nhau chan chát xung quanh cô và một chiếc xe bus bẳt đầu hướng tới phía xe của cô, ngay những giây cuối cùng của cảnh đó, một trong những sinh vật kinh tởm đó bò ra khỏi của sổ xe bus.

Trailer mới nhất của “A Quiet Place 2”

Trong đoạn trailer này, điều khiến chúng ta chú ý chính là cha của bọn trẻ (Krasinski) cũng nằm trong đám đông hoản loạn đó. Trong khi chúng ta vẫn chưa rõ về vai trò nhân vật của anh trong phần 2, ngoài cầm trịch chiếc ghế biên kịch và đạo diễn ra thì trailer mới nhất cho chúng ta biết nhân vật của anh sẽ xuất hiện một lần nữa trong phần tiếp theo này.

Được phát sóng trong Super Bowl 2020, đoạn trailer mới nhất cho A Quiet Place 2 cho thấy Krasninski xuất hiện trong một đoạn hồi tưởng. Đó là một cách thường sử dụng cho một nhân vật đã chết và xuất hiện trở, nhưng chính anh đã tuyên bố rằng phần tiếp theo sẽ không tuân theo những môtip thường thấy ở những phần tiếp theo của đa số các bộ phim. Vậy điều này có nghĩa là anh ta sẽ có một vai trò lớn hơn so với những mong đợi ban đầu?

Thể loại kinh dị khoa học viễn tưởng đã hồi sinh kể từ năm 2018, một phần là nhờ A Quiet PlaceAnnihilation. Dựa trên trailer. Nếu như trước đây người xem rất thích thú với những hình ảnh nội tạng máu me trong vũ trụ Alien thì A Quiet Place lại mang đến cho họ một cảm giác thú vị hơn: Đó là cuộc trốn chạy kịch tính của gia đình Abbotts, những người đã sớm mất đi đứa con đầu lòng trong phần đầu, và bây giờ phải chăm sóc một đứa trẻ sơ sinh trong phần thứ 2, và hiển nhiên một đứa trẻ sơ sinh thì lúc nào cũng khóc và điều đó sẽ càng tăng thêm sự nguy hiểm của gia đình bà mẹ ba con này.

Từ những gì được thấy trong trailer, nhân vật Lee (Krasnoyinski) đã nói chuyện với một sĩ quan cảnh sát về “lửa” trong khi con gái Regan (Millicent Simmonds) đợi trong xe. Vài giây sau, một trong những sinh vật đó đâm vào xe của cảnh sát và lật nó lên trong khi Lee vội vã chạy về phía xe của mình. Có lẽ nếu nhiều phân đoạn của ngày đầu tiên này sẽ được trình chiếu trong suốt bộ phim, xen kẽ trong suốt câu chuyện chính.

Phần còn lại của đoạn trailer cho thấy những cảnh quay đã được trình chiếu trong đoạn trailer đầu tiên, bao gồm cả dòng ám ảnh trong câu thoại “những người ngoài kia… những người xứng đáng để cứu”, ngụ ý rằng vị trí của những người sống sót và gắn bó với nhau có thể trở thành một phần của bộ phim trong dòng thời gian hiện tại, bao gồm các nhân vật của Cillian Murphy và Djimon Hounsou - nhưng vẫn còn tương đối bí ẩn. Như hiện tại, dòng thời gian hiện tại của A Quiet Place 2 đã được tiết lộ và nó sẽ diễn ra trực tiếp sau phần phim đầu tiên.

A Quite Place 2 sẽ được công chiếu tại các cụm rạp trong toàn thế giới vào ngày 20.3.2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất