Phim Ảnh

Lê Tư và Trịnh Y Kiện hồi tưởng lại kỉ niệm khi đóng phim kinh điển 'Người trong giang hồ'

Nga Cao
Chia sẻ

Cả hai diễn viên kì cựu Lê Tư và Trịnh Y Kiện đã có những chia sẻ thật quí giá!

Với buổi hòa nhạc sắp tới tại Hồng Kông của Trịnh Y Kiện (鄭伊健) vào tháng 2, anh đã mời nhiều bạn bè đến phỏng vấn để giúp quảng bá. Trước đây, anh đã mời bạn diễn cũ Thái Trác Nghiên (蔡卓妍) chia sẻ những giai thoại vui nhộn từ thời họ đóng phim Chồng tôi không đáng tin (My Sassy Husband, 我 老婆 唔 夠). Lần này, anh ấy đã mời Lê Tư (黎姿) nói về sự hợp tác của họ trong loạt phim Cổ hoặc tử (Young and Dangerous,古惑仔 ) hay còn được biết đến với cái tên Người trong giang hồ.

Thương hiệu Người trong giang hồ với sự tham gia của Trịnh Y Kiện, Lê Tư, Trần Tiểu Xuân (陳小春), Tạ Thiên Hoa (謝天華) Ngô Trấn Vũ (吳鎮宇) là một tác phẩm kinh điển trong điện ảnh Hồng Kông. Có nhiều khía cạnh đáng nhớ cho bộ phim, đặc biệt là mối quan hệ yêu đương giữa Trịnh Y Kiện và Lê Tư. Cái chết của cô trong phần ba đã được xem như một trong những cảnh đau lòng nhất trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông.

Lê Tư hồi tưởng rằng trong thời kì quay Người trong giang hồ, cô vẫn là một ca sĩ nhưng trong phim, trang phục của cô rất táo bạo và hầu hết thời gian quay phim, cô đều mặc váy ngắn rất gợi cảm. “Tôi đã từng lo lắng về việc liệu nó có được chấp nhận hay không nhưng với Trịnh Y Kiện trong phim, phim được đảm bảo là thành công!”.

Họ nói về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của họ khi quay phim và Lê Tư hào hứng mô tả một cảnh họ phải chạy dọc theo một số ngôi nhà và nhảy từ trên đỉnh lều. “Lều cao ít nhất một mét rưỡi và tôi sợ độ cao! Tôi hỏi đạo diễn rằng liệu tôi có thể sử dụng một người đóng thế không, sau đó anh ấy tìm thấy một thành viên trong đoàn phim để thể hiện cú nhảy. Tôi nghĩ rằng người đó là thế thân của tôi và tôi rất nhẹ nhõm. Sau đó, đạo diễn đột nhiên hét lên để chúng tôi có mặt để bắt đầu quay phim, và tôi nhận ra rằng ông ấy vẫn muốn Y Kiện và tôi nhảy thât!”.

Cảnh đáng nhớ nhất của Y Kiện là từ phần đầu tiên mà nhân vật của anh ấy là Trần Hạo Nam bị thương và nhân vật của Lê Tư đã giúp lấy đi những chiếc vảy của anh ấy trên giường. Lê Tư nói thêm, “Chúng tôi phải liên tục chạm vào keo và trang điểm cho lớp vảy vì chúng tôi đã phải qua rất nhiều lần”. Y Kiện khen ngợi Lê Tư đã giúp cho một màn trình diễn tự nhiên, thuyết phục và cảm thấy rằng họ có thể phát triển một phản ứng hóa học mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất