Phim Ảnh

Lễ Thất Tịch 2019: Phạm Băng Băng - Lưu Diệc Phi đăng ảnh thả thính, Lý Hiện - Đặng Luân mê hoặc fan và Jay Chou nhận kết đắng khi tỏ tình với vợ

Minh Hoàng
Chia sẻ

Dịp lễ Thất Tịch chính là thời điểm để các ngôi sao Hoa ngữ bày tỏ tình cảm với người thân yêu và fan hâm mộ.

Ngày mồng Bảy tháng Bảy Âm lịch hàng năm được gọi là lễ Thất Tịch, cũng tức là ngày lễ tình yêu của người Trung Quốc. Vào ngày này, các cặp đôi trao nhau những lời ngọt ngào và ngay cả những diễn viên - ca sĩ Hoa ngữ cũng “thả thính” với người hâm mộ. Song song đó, hàng loạt bộ phim truyền hình Trung Quốc tranh thủ cơ hội để quảng bá sản phẩm với những hình ảnh, đoạn clip tình cảm trích từ phim.

Hãy cùng SAOstar điểm qua những hình ảnh đẹp mắt mà các ngôi sao và đoàn phim Trung Quốc đã đăng tải lên Weibo, Twitter cũng như Instagram trong ngày Thất Tịch 2019 nhé.

1. Phạm Băng Băng selfie và không quên quảng cáo dòng sản phẩm mỹ phẩm Fan Beauty

Ngôi sao hàng đầu Trung Quốc Phạm Băng Băng đã trở lại với Cbiz cách đây không lâu sau lùm xùm về thuế vào giữa năm 2018. Nữ diễn viên cũng gây bão với tin tức chia tay hôn phu Lý Thần vào tháng 6/2019 cùng với việc ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm Fan Beauty cộp mác “Fan Bingbing”. Mới đây, Phạm Băng Băng đã đăng tải một số hình ảnh mới của mình nhân ngày Thất Tịch.

Phạm Băng Băng selfie trẻ trung.

Trong 2 ảnh selfie, nữ diễn viên Ba Thanh truyện trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc dài, đội mũ lưỡi trai phối ngẫu với áo khoác đỏ, trông trẻ trung và gần gũi thay vì những bộ váy đắt tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Trong một hình ảnh khác, Phạm Gia lại khoe khóe mặt nạ của Fan Beauty và ngay lập tức nó trở thành mặt hàng được tìm kiếm trên Weibo.

2. Bộ ảnh của Lý Hiện trên FireBible và BoboSnap China 

Kể từ sau phim Cá mực hầm mật (Thân ái nhiệt tình yêu thương) đóng cùng Dương Tử, Lý Hiện tỏa sáng và trở thành một trong những nghệ sĩ nam được quan tâm bậc nhất tại Trung Quốc. Có thể nói, dù anh không phải tân binh trong Cbiz nhưng bộ phim đã đưa anh lên một tầm cao mới, thu hút sự chú ý của công chúng và bạo hồng.

Nhân ngày Thất Tịch, FireBible đã tung ra bộ ảnh mới của Lý Hiện với phong cách thể thao lẫn streetstyle đẹp mắt.

Ngoài ra, nam thần Gun Lý Hiện cũng xuất hiện trên tạp chí BoboSnap China với một bộ ảnh khác, khẳng định sự “đắt show” của mình trong thời điểm hiện tại.

3. Lưu Diệc Phi dạo bước ở Thụy Sĩ

Trong nhiều năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn mãi chỉ được nhắc đến với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” sau Thần điêu đại hiệp đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh. Dù nỗ lực ở Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa phiên bản điện ảnh nhưng nữ diễn viên họ Lưu vẫn không thể thành công ở rạp phim, khiến cô bị mệnh danh là “thuốc độc phòng vé”.

Việc trở thành nữ chính trong phim điện ảnh live-action Mulan (Hoa Mộc Lan) của Disney đã giúp Lưu Diệc Phi có cơ hội khẳng định lực diễn của mình. Mới đây, cô đã đăng tải những hình ảnh mới trong chuyến đi Thụy Sĩ.

5. Châu Kiệt Luân tiếp tục tỏ tình với bà xã Côn Lăng và cái kết không thể đắng hơn

Dù đã cưới nhau khá lâu và có với nhau con cái nhưng Châu Kiệt Luân chưa bao giờ ngừng khiến công chúng bớt ganh tỵ với tình yêu thương dành cho vợ của mình - Côn Lăng. Nam ca sĩ Jay Chou liên tục có những bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội lẫn hành động thực tế ngoài đời với bà xã.

Trong ngày Thất Tịch 2019, Châu Kiệt Luân đăng lên mạng xã hội lời tỏ tình, thể hiện ca khúc Love Confession là dành cho vợ. Tuy nhiên cái kết của sự lãng mạn này chính là Côn Lăng bình luận: “Em phát mệt khi nghe bài hát này, cần một ca khúc mới hơn”.

Chính sự tương tác đáng yêu của hai vợ chồng nhà Jay Chou khiến fan thêm hờn dỗi vì ăn bánh gato.

6. Lai Guanlin, Ngô Kiến Hào xuất hiện trên tạp chí

Nam ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Hào - một mảnh của F4 huyền thoại năm xưa - xuất hiện trên tạp chí Modern Weekly - Issue #1077.

Trong khi đó, anh chàng Lai Guanlin - mẩu ghép của nhóm nhạc Wanna One cũng góp mặt trên bìa Lifestyle Magazine - Issue #2290.

7. Đặng Luân điển trai và hớp hồn fan trong bộ ảnh mới

Nam diễn viên Đặng Luân - ngôi sao của năm 2019 đã đăng tải ảnh mới nhân ngày Thất Tịch. Với concept retro, Đặng Luân thu hút ánh nhìn từ khán giả đồng thời tạo cảm giác mới mẻ cho bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất