Phim Ảnh

'Lật mặt showbiz': Long Nhật mê trai 6 múi lộ liễu, Lilly Nguyễn gia nhập 'Biệt đội 1-0-2'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tập 2 của phim "Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz" mang đến câu chuyện "tình cũ oan gia" của cặp đôi đồng tính, đồng thời có sự xuất hiện của Long Nhật và màn ra mắt chính thức của Lilly Nguyễn.

Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz là web-drama của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư dưới bàn tay biên kịch của Khả Như và Hoàng Khôi. Bộ phim gồm 15 tập với nội dung vén màn những bí mật hậu trường của showbiz Việt bởi một nhóm phóng viên truyền thông có tên “Biệt đội 1-0-2”. Nhóm này được dẫn dắt bởi Lam Khoa (Kent Phạm) cùng sự đồng hành của Hân Dẹo (Hồ Bích Trâm), Red (Đàn Phương Linh), Judy Hồ (Lilly Nguyễn) và em út Tuấn Phong (Trần Quốc Anh).

Tập 1, Biệt đội 1-0-2 đã giải quyết câu chuyện tình tay 3 của 3 nhân vật do Kiều Minh Tuấn, Sĩ Thanh và Liêu Hà Trinh đảm nhận. Trong tập đó, nhân vật Judy Hồ của Lilly Nguyễn vẫn là một ẩn số giấu mặt và bước sang tập 2, cô đã xuất hiện. Judy đến tòa soạn T.R.U.T.H để xin làm phóng viên tại đây, ngay lập tức nảy ra sự cạnh tranh cùng Hân Dẹo.

Judy Hồ (Lilly Nguyễn) chính thức lộ diện.

Nhóm trưởng Lam Khoa (Kent Phạm).

Hân Dẹo (Hồ Bích Trâm).

Red (Đàm Phương Linh).

Tuấn Phong (Trần Quốc Anh).

Lúc này, T.R.U.T.H có kế hoạch clip viral cho nhãn hàng mà khách hàng chính là Hà Gia Tuệ (Long Nhật đóng) - một người rất mê trai nhưng luôn tự cho rằng mình là… đàn ông chân chính. Đạo diễn của clip viral là Lâm Nhật (Lê Dương Bảo Lâm), nam người mẫu chính là Bảo Long (Đàm Quang Phúc thủ vai). Rắc rối xảy ra khi Bảo Long và Lâm Nhật từng yêu nhau và chia tay vì Bảo Long tung toàn bộ hình nóng của vị đạo diễn lên mạng xã hội. Cùng lúc đó, giới truyền thông đưa tin rằng Lâm Nhật đã cắt vai diễn của người yêu cũ hòng trả thù riêng.

Ông bầu Hà Gia Tuệ (Long Nhật).

Đạo diễn Lâm Nhật (Lê Dương Bảo Lâm)

Người mẫu, diễn viên Bảo Long (Đàm Quang Phúc).

Cũng chính những mâu thuẫn về “người cũ” ấy đã khiến buổi ghi hình clip viral gặp nhiều trục trặc. Ngay khi mọi sự trở nên bế tắc, Judy Hồ đã ra tay dàn xếp mọi chuyện khiến bà trùm Mỹ Kim (Khả Như) khá hài lòng. Liệu rằng cô có giúp Lâm Nhật và Bảo Long làm lành với nhau để công việc ghi hình diễn ra suôn sẻ? Câu chuyện thực sự đằng sau những tin đồn đồng tính của cặp đôi đạo diễn - người mẫu này là gì?

Giám đốc của T.R.U.T.H - Mỹ Kim (Khả Như)

Judy Hồ tìm hiểu đầu đuôi nguồn cơn sự mâu thuẫn của Lâm Nhật và Bảo Long.

Sau tập 1 khá thành công của Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz, tập 2 có vẻ thụt lùi hơn về diễn biến nội dung. Cao trào của phim không quá mạnh khiến người xem cảm thấy xứng đáng với những thù hận của cặp đôi đồng tính kia, đồng thời cách giải quyết vấn đề cũng khá đơn giản, không sâu sắc như đã diễn ra trong tập 1.

Tập 2 của Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz.

Một số cảnh “hơi nóng” của cặp đôi đồng tính Lâm Nhật và Bảo Long.

Thuở còn mặn nồng.

Và khi xung đột xuất hiện.

Trong tập 2, nhân vật trung tâm của Biệt đội 1-0-2 là Judy Hồ do Lilly Nguyễn đảm nhận nên phần đất diễn của cô được đẩy mạnh hơn, “bù đắp” cho sự thiếu vắng trong tập đầu tiên. Về diễn xuất, có lẽ Lilly Nguyễn cần cố gắng hơn nữa để có thể chinh phục khán giả, ở đây cô nàng The Face 2016 chỉ mới ở mức khá tròn vai chứ chưa thật sự nổi bật. Tuy nhiên, Lilly làm tốt ở vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn cho nhân vật của mình, khiến người xem tò mò về lai lịch của cô.

Sắc thái lạnh lùng có phần… chảnh của Judy Hồ khá hợp với Lilly Nguyễn.

Dấu ấn lớn nhất trong tập 2 chính là… sự mê trai của khách mời Long Nhật. Vai diễn đầy hài hước và có phần… “lố” của nam ca sĩ lại rất phù hợp với những biểu cảm của anh. Bên cạnh đó, dàn người mẫu nam khoe hình thể 6 múi trong suốt tập phim cũng khiến khán giả “nóng mặt” với những cảnh quay trong trang phục bơi.

Nhân vật Hà Gia Tuệ của Long Nhật thể hiện sự mê trai lộ liễu.

Tìm cách đụng chạm cơ thể người mẫu.

Hò hét như một… fangirl.

Đủ mọi sắc thái…

Và có phần hơi lố.

Dàn mỹ nam 6 múi của tập 2.

Tập 3 của Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz lên sóng vào thứ Ba tuần sau - 07/11/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất