Phim Ảnh

Lật hồ sơ 4 nam thần 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'

Chia sẻ

Dương Dương, Ngưu Tuấn Phong, Thôi Hàng và Trịnh Nghiệp Thành đang là bốn cái tên làm chao đảo người hâm mộ yêu thích tác phẩm “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn, ngay từ khi còn trong thời kì thai nghén, bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (tên gốc: Vi vi nhất tiếu khuynh thành) đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả trẻ. Mọi thông tin từ lúc tuyển chọn diễn viên, cho đến ngày khai máy, hình ảnh tại trường quay… luôn được cập nhật trên nhiều trang báo điện tử của Trung Quốc.

4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-00

Hình ảnh bốn nam thần đang được yêu thích trong “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, hay còn được biết đến với cái tên “Vi vi nhất tiếu khuynh thành”.

Trong khi nhiều người hâm mộ không mấy hài lòng với nữ chính Bối Vy Vy - Trịnh Sảng, thì nam chính Tiêu Nại - Dương Dương lại chiếm trọn cảm tình của khán giả. Không chỉ vậy, dàn nam phụ khác như Ngưu Tuấn Phong (vai Vu Bán San), Thôi Hàng (vai Khâu Vĩnh Hầu) và Trịnh Nghiệp Thành (vai Hách Mi) cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối. Bốn chàng nam thần này đang được dự đoán sẽ trở thành những cái tên được yêu thích nhất vào năm 2016.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-02

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-03

Hình ảnh “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” trong ngày đóng máy gần đây.

1. Dương Dương - “Đại thần Tiêu Nại” bước ra từ trong truyện

Hiếm có một tác phẩm chuyển thể ngôn tình nào mà nam chính lại nhận được nhiều sự ủng hộ như Dương Dương. Sở hữu bề ngoài bảnh bao, dáng người cao ráo cùng nét mặt thư sinh - Dương Dương được nhiều fan nữ ví là “Tiêu Nại bước ra từ trong tiểu thuyết”. Dù mới 24 tuổi nhưng anh chàng đã sở hữu nhiều bộ phim với những vai diễn đa dạng khác nhau.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-04

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-05

Dương Dương với vai diễn Giả Bảo Ngọc trong “Tân hồng lâu mộng”.

Đầu tiên phải kể đến tác phẩm “mở màn” cho Dương Dương vào năm 2007 - Tân hồng lâu mộng. Khi dự án Tân hồng lâu mộng được khởi động, tổ quay phim đã lựa chọn 15 gương mặt trẻ đến từ Học viện Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Trung Quốc, Dương Dương cũng có mặt trong danh sách lựa chọn. Anh đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác và trở thành Giả Bảo Ngọc được nhiều người chú ý.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-06

Nhờ vai diễn Giả Bảo Ngọc, Dương Dương vinh dự nhận được danh hiệu “Nam diễn viên mới xuất sắc” do báo Thanh Niên Bắc Kinh trao tặng.

Năm 2010, sau khi Tân Hồng Lâu Mộng phát sóng, Dương Dương vinh dự nhận được danh hiệu Nam diễn viên mới xuất sắc do báo Thanh Niên Bắc Kinh trao tặng. Cũng từ đây, Dương Dương được nhiều nhà sản xuất chú ý và mời góp mặt trong các tác phẩm sau này.

Khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2012, Dương Dương xuất hiện trong một số bộ phim như Giai điệu thanh xuân, Chiến tranh không tin nước mắt, Đổi mới 3+7… Tuy nhiên, những tác phẩm này không thực sự để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, nhưng lại là thời kỳ cọ sát với làng giải trí của Dương Dương kể từ sau Tân hồng lâu mộng.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-07

Năm 2013, Dương Dương ghi dấu ấn với vai Vô Tình trong “Thiếu niên tứ đại danh bổ”.

Năm 2013, Dương Dương được chọn vào vai Vô Tình nhanh nhẹn, đầu óc nhạy bén trong Thiếu niên tứ đại danh bổ, hợp tác cùng với Trương Hàn, Trần Vỹ Đình và Mao Tử Tuấn. Tuy không thể so sánh với những phiên bản trước đó nhưng Thiếu niên tứ đại danh bổ cũng giúp Dương Dương tăng độ nổi tiếng và cải thiện kỹ năng diễn xuất. Đạo diễn của phim từng nhận xét, Dương Dương làm rất tròn vai với hình ảnh Vô Tình giỏi khinh công, đáng yêu và rất thông minh. Sau đó, Dương Dương cũng ghi dấu với một số vai diễn khác như Tào Trực - một nhà thơ nổi bật ở thời Kiến An trong Tân lạc thần truyền kỳ, Hoàng Mạc Như - chàng công tử nhà giàu trong Nghiệp trấn kỳ duyên

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-09

Dương Dương vai Hoàng Mạc Như trong “Nghiệp trấn kỳ duyên”.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-10

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-11

Vai Tào Trực trong “Tân lạc thần truyền kỳ”.

Năm 2015 thực sự là một năm đầy khởi sắc và tràn đầy hy vọng với Dương Dương. Tháng 4/2015, Dương Dương gây sốt với phim truyền hình Thiếu nữ toàn phong. Trong phim, anh vào vai sư huynh Nhược Bạch dịu dàng, chu đáo. Thiếu nữ toàn phong đã giúp cho tên tuổi của Dương Dương vươn lên một nấc mới, các fan nữ “đổ rầm rầm” trước hình ảnh chàng trai ấm áp của Dương Dương.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-12

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-13

Năm 2015, Dương Dương gây sốt với vai Nhược Bạch sư huynh dịu dàng, chu đáo.

Tháng 5/2015, Đạo mộ bút kí được phát sóng lại càng khiến được yêu thích. Vai diễn Tiểu Ca trong phim đã khiến Dương Dương phủ sóng gần như trên mọi tờ tạp chí của Trung Quốc. Nửa cuối 2015, tác phẩm Yêu em từ cái nhìn đầu tiên công bố Dương Dương vào vai nam chính Tiêu Nại, thông tin này đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người mê tiểu thuyết. Hình ảnh Tiêu Nại - Dương trong trang phục sơ mi trắng đã làm vừa lòng trái tim của người hâm mộ. Nhiều khán giả đang đếm ngược từng ngày để chờ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên phát sóng.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-15

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-16

“Đại thần Tiêu Nại “ Dương Dương bước ra từ trong tiểu thuyết.

Về lĩnh vực điện ảnh, Dương Dương cũng bỏ túi nhiều dự án như Kiến đảng vĩ nghiệp, Ẩm thực nam nữ, Bạo tẩu thần thám… đáng chú ý nhất là vai Hứa Dực trong Tai trái. Mới đây, Dương Dương cũng đã xác nhận sẽ vào vai Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa - phiên bản điện ảnh, hợp tác cũng Lưu Diệc Phi.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-17

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-18

Vai Hứa Dực ấn tượng của Dương Dương trong phim điện ảnh “Tai trái”.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-19

Dự án mới nhất của Dương Dương là “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”, vai Dạ Hoa.

Có thể nói, Dương Dương hiện đang là một trong những nam thần mới được yêu thích nhất hiện nay. Với sự cố gắng và tích lũy không ngừng, tên tuổi của Dương Dương sẽ còn đi xa hơn nữa.

2. Ngưu Tuấn Phong - từng hóa thân làm em rể của Hoắc Kiến Hoa

Ngưu Tuấn Phong xuất thân từ Học viện hý khúc Trung Quốc. Anh chàng diễn viên sinh năm 1992 này từng được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn Hồ Tiểu Mãn - em rể của Hoắc Kiến Hoa trong tác phẩm theo dòng chính kịch Chiến trường sa.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-20

Ngưu Tuấn Phong được nhắc đến nhiều nhờ vai Hồ Tiểu Mãn trong “Chiến trường sa”.

Trước đó, Ngưu Tuấn Phong từng vào vai chính Vu Lôi trong bộ phim truyền hình ngắn mang tên Chúng ta đều là bạn tốt (năm 2004), bộ phim này từng được trình chiếu trên đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV. Chỉ tiếc, bộ phim không thu được kết quả như mong muốn, hiệu ứng truyền thông tương đối thấp nên Ngưu Tuấn Phong không tạo dựng ngay được tên tuổi.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-21

Hình ảnh mới khởi nghiệp của Ngưu Tuấn Phong trong tác phẩm “Chúng ta đều là bạn tốt”.

Năm 2005, Ngưu Tuấn Phong góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Đồng thoại tây du, đảm nhận vai Phật tổ Như Lai. Từ năm 2006 đến 2010, Ngưu Tuấn Phong xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ với những bộ phim như Tôi muốn có một gia đình, Bảo liên đăng tiền truyện, Chuyện xưa tươi đẹp… Tuy nhiên, vì chỉ tham gia với tư cách là vai phụ, nên Ngưu Tuấn Phong không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Khoảng thời gian đầu năm 2011, sự nghiệp diễn xuất của anh khởi sắc hơn khi vào vai thiếu niên Mã Học Quân trong bộ phim Cậu là người anh em của tôi, hợp tác cùng Đặng Siêu. Đây là bộ phim giúp cho Ngưu Tuấn Phong thoát khỏi hình ảnh “cậu bé diễn xuất còn non” của làng giải trí.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-22

Vai Mã Học Quân đóng cùng Đặng Siêu giúp Ngưu Tuấn Phong gây dựng được tên tuổi nhất định.

Sang năm 2013, Chiến trường sa gây được tiếng vang khi công chiếu, vai diễn Hồ Tiểu Mãn của anh cũng vì thế mà nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Năm 2014, dự án Cơn lốc 11 người với sự góp mặt của Hồ Ca, Giang Sở Ảnh bấm máy. Ngưu Tuấn Phong cũng có mặt trong bộ phim này với nhân vật Vương Biện Hà. Cơn lốc 11 người sẽ lên sóng vào năm 2016.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-23

Ngưu Tuấn Phong được kỳ vọng nhiều với vai Vu Bán San trong “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

Vai diễn Vu Bán San trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của Ngưu Tuấn Phong cũng rất được quan tâm trong năm 2015.

3. Thôi Hàng - chàng trai đi lên từ thân phận ca sĩ

Thôi Hàng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh - ngôi trường đã đào tạo ra nhiều thế hệ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Tuy vậy ít ai biết rằng, anh bước chân vào làng giải trí lần đầu tiên với tư cách của một ca sĩ. Anh từng xuất hiện trong chương trình Giọng ca nam vui vẻ của đài truyền hình Hồ Nam.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-24

Thôi Hàng khởi nghiệp với vai trò là ca sĩ.

Năm 2011, Thôi Hàng tiếp tục tham gia chương trình Giọng hát siêu cấp của đài TVB và giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Năm 2012, anh đảm nhận vị trí MC trên kênh phát thanh giải trí của đài TVB. Thôi Hàng chỉ thực sự bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013 với vai diễn Chu Chi Lạc trong tác phẩm Lượng phán xuân quang. Sau đó, anh tiếp tục đầu tư thời gian cho việc làm MC của mình.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-25

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-26

Ảnh của Thôi Hàng khi hoạt động ở đài TVB.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-27

Thôi Hàng đầu tư nhiều cho mảng truyền hình hơn là phim ảnh.

Đến năm 2015, Thôi Hàng nhận vai Khâu Vĩnh Hầu trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

4. Trịnh Nghiệp Thành - chàng trai được chú ý từ Hoa Thiên Cốt

So với ba người kể trên, Trịnh Nghiệp Thành là diễn viên có độ tuổi trẻ nhất. Trịnh Nghiệp Thành sinh năm 1993, vừa mới tốt nghiệp Học viện hý khúc Trung Quốc.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Trịnh Nghiệp Thành từng tham gia vở kinh kịch mang tựa đề Đả thanh long và vở Chiến kim sơn năm 2012.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-28

Trịnh Nghiệp Thành từng tham gia vào nhiều vở kinh kịch khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tháng 6/2013, Trịnh Nghiệp Thành có bộ phim truyền hình đầu tay Bát tiên tiền truyện, anh góp mặt với vai phụ Lam Thái Hòa. Tuy là vai phụ nhưng tác phẩm này đã giúp anh góp mặt trong bộ phim gây sốt cùng năm là Cổ kiếm kỳ đàm, hợp tác cùng dàn diễn viên tên tuổi như Dương Mịch - Lý Dịch Phong, Kiều Chấn Vũ… Trong phim, anh vào vai thư đồng Vương Tài. Tiếp sau đó, Trịnh Nghiệp Thành nhận vai thiếu niên Đặng Vũ trong Tú lệ giang sơn, phim do Lâm Tâm Như và Viên Hoằng đóng chính.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-29

Vai phụ thư đồng trong “Cổ kiếm kỳ đàm”.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-30

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-31

Trịnh Nghiệp Thành trong tạo hình Đặng Vũ của bộ phim “Tú lệ giang sơn”.

Năm 2014, Trịnh Nghiệp Thành vào vai Nam Vô Nguyệt trong bộ phim cổ trang huyền huyễn Hoa Thiên Cốt. Năm 2015, khi Hoa Thiên Cốt công chiếu và gây sốt ở nhiều nước châu Á, tên tuổi của Trịnh Nghiệp Thành bắt đầu được biết đến. Sắp tới, vai diễn “mỹ nam sư huynh Hách Mi” trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của Trịnh Nghiệp Thành cũng được dự đoán sẽ gây sốt không nhỏ.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-32

Nam Vô Nguyệt của “Hoa Thiên Cốt”.

ho-so-4-nam-than-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-33

“Mỹ nam sư huynh Hách Mi” trong ngày đóng máy “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

Ngoài ra, Trịnh Nghiệp Thành cũng sẽ góp mặt trong bom tấn cổ trang về đề tài chính trị - hậu cung Mị nguyệt truyện. Phim chính thức công chiếu kể từ 30/11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất