Phim Ảnh

'Lang điện hạ' ra mắt tháng 6: Phao cứu sinh kịp thời của Tiêu Chiến?

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo nhiều thông tin trên Weibo, Lang điện hạ đã được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 6, thời điểm kịp thời giúp Tiêu Chiến thuận lợi trở lại làng giải trí.

Trước đó có tin cho rằng Lang điện hạ sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm nay nhưng gần đến hết tháng vẫn chưa thấy “tung tích” của bộ phim đâu khiến fan hâm mộ vô cùng hụt hẫng. Lang điện hạ đóng máy vào năm 2017 còn trước cả Trần tình lệnh hay Khánh dư niên, nhưng cuối cùng tác phẩm này lại bị tồn kho trong 3 năm.

Bộ phim do Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tiêu Chiến, Tân Chỉ Lôi đảm nhận vai chính. Hiện tại, Tiêu Chiến đã vô cùng nổi tiếng, trở thành đỉnh cấp lưu lượng hàng đầu. Trong Lang điện hạ, anh chỉ đảm nhận vai nam thứ, dù vậy đi chăng nữa Tiêu Chiến vẫn là cái tên hàng đầu thu hút dư luận và khiến bên bản quyền bỏ ra cái giá cao để mua phim.

Lang điện hạ được xem là bom tấn cổ trang khi được đầu tư với số tiền khủng 300 triệu NDT (1000 tỷ đồng). Trắc trở trong việc ra mắt nhưng nhà sản xuất vẫn kiên trì, không thể từ bỏ bộ phim. Theo tin mới nhất, bộ phim sắp sửa trình làng khán giả vào tháng 6. Trên trang mạng Tencent, Lang điện hạ đang là tác phẩm được mong chờ nhiều nhất, thậm chí thứ hạng còn cao hơn cả Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn – dự án mà Tiêu Chiến đảm nhận vai chính.

Việc fan hâm mộ kỳ vọng Lang điện hạ ra mắt cũng là điều dễ hiểu. Xét cho cùng, bộ phim có nhiều khả năng là tác phẩm có sự tham gia của Tiêu Chiến được ra mắt sớm nhất, trước cả Đấu la đại lục Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Trong khi đó, tháng 6 là thời điểm vô cùng thích hợp để giúp Tiêu Chiến trở lại thành công nếu như bộ phim tạo được tiếng vang tốt.

Tiêu Chiến đang dần trở lại giới giải trí với những dự án trên nhiều hạng mục từ show giải trí cho đến quảng cáo thương mại. Nhưng điều cần thiết hiện tại chính là tác phẩm khẳng định tên tuổi, suy cho cùng Tiêu Chiến là diễn viên thì phải có phim ra mắt mới đúng vai trò của mình. Có như thế thì lần tái xuất của nam minh tinh mới được xem là thành công và thuyết phục dư luận!

Trailer Lang Điện Hạ || The Wolf [Vương Đại Lục – Lý Thấm]

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất