Phim Ảnh

Lan Phương trong 'Nàng dâu order': Hành động cố chấp, khó hiểu và vô lý

Grassie
Chia sẻ

Trước những biến cố xảy ra trong tập phim mới của Nàng dâu order, khán giả đại chúng nửa lo lắng, nửa còn lại không khỏi giận dữ vì sự cố chấp của nữ chính.

Phim Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Trước đó, vì nôn nóng lấy lại nhà của bố mẹ, Yến quyết định không chỉ làm đại sứ thương hiệu mà còn gia nhập hệ thống bán hàng đa cấp của bạn thân. Cô chủ động lên live-stream bán hàng, tuyển thêm đại lý và bất ngờ khi số lượng khách hàng đông vượt bậc. Thế nhưng, sau khi biết tin, Phong tỏ ra giận dữ vì Yến không nói trước với mình mà tin tưởng Kiệt một cách mù quáng.

Mối quan hệ giữa Phong và Yến rạn nứt vì lùm xùm của vợ.

Trong tập phim mới đây nhất, sự nghiệp của nhà văn Lam Lam có nguy cơ sụp đổ hoàn toàn vì vụ công ty Kiệt làm mỹ phẩm giả bị phanh phui, Yến không những bị hàng loạt nạn nhân của sản phẩm đòi bồi thường mà còn có nguy cơ đi tù. Đây là bài học quá đắt dành cho nữ nhà văn chỉ vì quá nôn nóng kiếm tiền mua lại căn nhà, cũng như dành niềm tin mù quáng cho bạn thân.

Trước những biến cố xảy ra trong tập phim mới của Nàng dâu order, khán giả đại chúng nửa lo lắng, nửa còn lại không khỏi giận dữ vì sự cố chấp của nữ chính. Vốn là một người nổi tiếng nhận được sự ưu ái bậc nhất từ công chúng, Yến hết lần này đến lần khác dính phải những thương vụ gây bất lợi cho bản thân và gia đình. Thậm chí, nhiều người xem cho rằng hành động của nhà văn Lam Lam quá vô lý, khó hiểu.

Thậm chí, Lam Lam không hoàn toàn là nạn nhân của Kiệt. Cô từng biết chuyện người tiêu dùng bị dị ứng khi sử dụng sản phẩm.

Bởi lẽ, với vị thế của một nhà văn online hàng đầu, nhất cử nhất động đều được đưa lên trang đầu của báo mạng, nhà văn Lam Lam phải hiểu rõ trách nhiệm của bản thân trước công chúng. Trước đó, nữ chính Hoàng Yến từng “dính phốt” quảng cáo mỹ phẩm giả, kém chất lượng. Cô phải nhờ đến bạn thân - Kiệt để xử lý truyền thông và lấy lòng dư luận.

Thế nhưng, Hoàng Yến vẫn làm đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm của bạn thân mà không nghiên cứu, tìm hiểu trước. Rơi vào hoàn cảnh túng quẫn, nhà văn Lam Lam thậm chí xin trở thành đại lý cho Kiệt.

Lần này, bà nội đứng về phía cháu dâu.

Không những thế, việc Hoàng Yến một lần nữa gặp phải tai nạn mỹ phẩm giả, hàng kém chất lượng còn tạo nên sự luẩn quẩn trong kịch bản phim. Trước hàng loạt cú shock mà “nàng dâu order” gây nên cho gia đình, Phong không thể chấp nhận và bỏ về nhà bà nội. Cũng giống Phong, người xem đại chúng không khỏi chán ngán. Nhiều người cho rằng mình không thể tiếp tục ủng hộ nữ chính nếu cô tiếp tục tỏ ra cố chấp, vô lý và khó hiểu.

Tuy nhiên, Hoàng Yến cũng nhận được sự thông cảm, thương xót của bà nội chồng sau biến cố này. Kể từ khi Nguyệt Anh tìm cách hãm hại cháu dâu, bà nội Phong đã cho thấy tình thương thầm lặng với nhà văn Lam Lam. Một số ý kiến cũng cho rằng tai nạn mỹ phẩm giả là cái cớ để kịch bản tạo nên bước ngoặt trong mối quan hệ giữa bà nội chồng - cháu dâu.

Trước sức hút khổng lồ của đối thủ Về nhà đi con, phim Nàng dâu order cần những bước ngoặt để thu hút khán giả. Trường cảnh nhà văn Hoàng Yến lật mặt “em gái mưa” Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) từng làm người xem thích thú, nhiều người khẳng định sẽ quay lại ủng hộ phim vì trích đoạn này. Vậy nên, sự thay đổi của Hoàng Yến sau biến cố mỹ phẩm giả cũng có thể tạo nên sức hút trở lại cho dự án phim.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất