Phim Ảnh

Lan Khuê selfie cùng Jessica Chastain, phỏng vấn Charlize Theron tại Singapore

Chia sẻ

Hoa hậu Lan Khuê cùng VJ Phở Đặc Biệt đang có mặt tại Singapore để tham dự buổi công chiếu nằm trong tour quảng bá Đông Nam Á của bộ phim The Huntsman: Winter's War (tên phát hành tại Việt Nam: Thợ Săn: Cuộc chiến mùa đông).

Hoa hậu Lan Khuê cùng VJ Phở Đặc Biệt đang có mặt tại Singapore để tham dự buổi công chiếu nằm trong tour quảng bá Đông Nam Á của bộ phim The Huntsman: Winter's War (tên phát hành tại Việt Nam: Thợ Săn: Cuộc chiến mùa đông). Sự kiện quy tụ dàn sao hạng A đình đám Hollywood - vốn là những diễn viên chính trong phim - gồm Charlize Theron, Chris Hemsworth và Jessica Chastain.

lankhue (8)

lankhue (7)

Bất chấp tiết trời nóng nực đặc trưng Singapore, buổi công chiếu vẫn thu hút hàng ngàn người tham gia và dường như không thể cản trở sự nhiệt tình từ các fans. Để được trải nghiệm giây phút gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt, họ đã có mặt ở sự kiện từ rất sớm và chờ đợi trong nhiều giờ đồng hồ.

lankhue (57)

Lan Khuê đi cùng Phở Đặc Biệt, cả hai đang tạo dáng bên đạo diễn Cedric Nicolas-Troyan.

lankhue (3)

Vẻ đẹp quý phái, rạng rỡ, đôi mắt to tròn cùng phong cách thân thiện của Lan Khuê khiến đạo diễn Thợ Săn: Cuộc chiến mùa đông - Cedric Nicholas Troyan - và minh tinh Jessica Chastain phải thốt ra lời khen ngợi. Cả hai đã vô cùng bất ngờ khi biết người đẹp phỏng vấn mình chính là một hoa hậu.

lankhue (47)

Chris Hemsworth

lankhue (45)

Charlize Theron

lankhue (50)

Jessica Chastain

Trên thảm đỏ sự kiện, Hoa hậu Lan Khuê xuất hiện với vẻ cá tính mà không kém phần sang trọng trong trang phục mang thương hiệu Just Cavalli. Cô tranh thủ tạo dáng và lập tức thu hút sự chú ý của dàn sao cũng như các khán giả tới tham dự.

Ngày 4/4, Lan Khuê sẽ có buổi gặp gỡ, phỏng vấn 3 diễn viên chính của bộ phim. Chia sẻ với VJ Phở Đặc Biệt, cô cho biết đang cảm thấy “cực kỳ hồi hộp” bởi nóng lòng muốn trò chuyện cùng thần tượng đồng thời tìm hiểu xem ngoài đời và trong phim họ khác nhau thế nào.

Tóm tắt nội dung phim:

Tho San Cuoc Chien Mua Dong_Poster

Nữ hoàng độc ác Ravenna (Charlize Theron) đã phản bội em gái mình, Freya (Emily Blunt), bằng một hành động không thể tha thứ khiến trái tim cô đóng băng và giải phóng luồng ma lực hết sức khủng khiếp. Lui về ẩn náu tại một vương quốc xa xôi, Freya nuôi dạy đội quân gồm những người Thợ săn để bảo vệ mình với điều luật rằng không ai trong họ được phép yêu. Khi cuộc chiến giữa hai nữ hoàng lên đến đỉnh điểm, chàng Thợ săn tinh nhuệ Eric (Chris Hemsworth) cùng nữ chiến binh Sara (Jessica Chastain) - người phụ nữ duy nhất khiến trái tim anh rung động - phải tìm cách giúp Freya tiêu diệt chị gái mình. Nếu không, quyền năng đen tối của Ravenna sẽ mãi mãi thống trị thế giới này.

Chia sẻ
Tin mới nhất