Phim Ảnh

Lần đầu sản xuất phim, Nhã Phương được giới thiệu ở Thư viện chân dung tại LHP Cannes 2018

Huỳnh Anh
Chia sẻ

Bộ phim "Infill & Full Set" của Nhã Phương được lựa chọn trình chiếu trong Góc phim ngắn – Short Film Corner và nữ diễn viên trẻ còn được chính BTC của Talent Corner mời với tư cách là tài năng được giới thiệu.

Vừa qua, nữ diễn viên Nhã Phương đã gây bất ngờ với khán giả và truyền thông trong nước khi hình ảnh của cô được giới thiệu đầy kiêu hãnh tại Liên hoan phim Cannes 2018 đang diễn ra tại Pháp. Không chỉ đến dự với tư cách khách mời, Nhã Phương còn đại diện cho ekip thực hiện phim ngắn Infill & Full Set do mình đóng vai chính đồng thời cũng là là nhà sản xuất. Bộ phim được lựa chọn trình chiếu trong Góc phim ngắn - Short Film Corner và Nhã Phương còn được chính Ban tổ chức (BTC) của Talent Corner mời với tư cách là tài năng danh dự.

Talent Corner là một trong những điểm nổi bật của Cannes năm nay vì đây là lần đầu tiên nó được tổ chức bởi Văn phòng diễn viên trẻ thuộc LHP. Các nghệ sĩ tham gia Short Film Corner sẽ được BTC lựa chọn hoặc do các đạo diễn đề xuất để góp mặt trong Talent Corner và một trong số đó sẽ được BTC đích thân gửi thư mời.

Tại Talent Corner, nghệ sĩ ngoài có hình ảnh cá nhân được trưng bày trong Thư viện chân dung thì còn có cơ hội xuất hiện trên màn hình tìm kiếm cảm ứng và bàn thông tin riêng, từ đó các nghệ sĩ sẽ có dịp giới thiệu bản thân, mở ra các cơ hội giao lưu, hợp tác với những nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch hay những nhà chuyên môn uy tín trên thế giới.

Vì thế chính nhờ cơ hội mà Góc phim ngắn - Short Film Corner mang lại, Nhã Phương càng thêm bận rộn với những hoạt động của Talent Corner tại Thư viện chân dung hay tham dự các buổi hội thảo, tọa đàm về làm phim và dự tiệc Talent Day - buổi gặp gỡ, giao lưu với các diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim, nhà sản xuất trong khuôn khổ của Cannes.

Ở mỗi sự kiện, song song với cơ hội giao lưu rộng rãi, Nhã Phương cũng luôn cố gắng giới thiệu nét đẹp văn hóa, truyền thống của Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Đó cũng là lí do vì sao bên cạnh các thiết kế tinh giản, lịch sự phù hợp với các buổi họp, cô còn tinh tế chọn cho mình tà áo dài truyền thống khi tham gia các sự kiện, các buổi tiệc có tính chất giao lưu văn hóa cao.

Có thể thấy trong thời gian vừa qua, mặc dù vướng phải những chuyện lùm xùm không đáng có về tình cảm, thế nhưng con đường hoạt động nghệ thuật của Nhã Phương vẫn khá thuận lợi. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đang được yêu thích sau rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh mình góp mặt, thậm chí cô còn nhận được giải thưởng danh giá tại Cánh diều vàng 2017 cho vai diễn trong phim Yêu đi, đừng sợ... Infill & Full Set là bước thử nghiệm đầu tiên của Nhã Phương với vai trò nhà sản xuất và trong tương lai, cô sẽ bắt đầu tập trung mạnh hơn ở vị trí này.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất