Phim Ảnh

Lần đầu kết hợp, hai trai đẹp Ryan Reynolds và Jake Gyllenhaal 'dắt nhau' bay lên không gian

Duy.NT
Chia sẻ

Phim mới của tài tử Ryan Reynolds thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, kịch tính nhưng có cả chất kinh dị với cuộc chiến đấu với sinh vật ngoài hành tinh bí hiểm.

Life là dự án khoa học viễn tưởng - kinh dị mới của Daniel Espinosa (đao diễn của bộ phim Child 44). Tác phẩm xoay quanh một nhóm phi hành gia đa quốc tịch trên Trạm Không Gian Quốc Tế đã đánh dấu cho lịch sử thế giới khi thu thập được một mẫu vật quý giá từ Sao Hỏa. Bằng cách nghiên cứu nó, nhóm phi hành gia có thể chứng minh được sự sống ngoài không gian, một nhận thức vượt bật mang tầm thế giới.

Trạm không gian quốc tế - bối cảnh chính trong Life

Tuy nhiên, cuộc nghiên cứu trở nên nguy hiểm và gay go khi mẫu vật này phát triển trí thông minh và tấn công phi hành đoàn. Vừa bị mắc kẹt trên trạm phát không gian và phải chiến đấu với sinh vật quái ác này để tìm đường về nhà. Bên cạnh đó, họ phải đối mặt với nỗi sợ hãi trước không gian vô tận luôn chực chờ nuốt chửng lấy mình. Bộ phim là câu chuyện của một sự sống ngoài không gian, vừa ám chỉ cuộc chiến sinh tồn để giành giật sự sống khi sinh vật ấy trở nên nguy hiểm và đe doạn cả phi hành đoàn.

Trailer hé lộ hình ảnh đầy tiên của mầm sống từ sao hỏa

Thoạt đầu, trailer Life phô diễn nhiều cảnh không gian ngoạn mục không kém phim Gravity hay Star Trek. Trong trạm không gian, cuộc sống của các phi hành gia hiện lên đầy sinh động, vui vẻ khi phát hiện sinh vật sống duy nhất trên trái đất. Thế nhưng sau đó, không khí trở nên kịch tính khi mẫu vật phát triển với tốc độ đáng sợ và tấn công một phi hành gia. Cả đoàn không chỉ phải cứu lấy mình, mà còn một nhiệm vụ quan trọng hơn gấp bội lần: phải ngăn sinh vật này đến Trái đất gieo thảm họa cho con người. Có thể nói, tác phẩm mới sẽ vừa mang chất khoa học viễn tưởng, ly kỳ, nhưng cũng có cả hơi hướm kinh dị. Cảm giác lạc lõng giữa không gian, cận kề nguy hiểm sẽ kích thích những nỗi sợ hãi bản năng nhất của con người.

Những bộ phim khoa học viễn tưởng lấy đề tài vũ trụ đang được Hollywood và khán giả yêu thích trở lại.

Những cái tên nổi bật nhất dàn diễn viên là Jake Gyllenhaal, Ryan Reynolds và Rebecca Ferguson. Vài năm nay, Jake Gyllenhaal đã chứng tỏ được đẳng cấp của một diễn viên thực lực hàng đầu Hollywood qua các phim Prisoners, Nightcrawler Nocturnal Animals. Tài tử 46 tuổi cũng nổi tiếng là kỹ tính trong việc chọn dự án tham gia, chỉ những kịch bản sâu sắc, có ý nghĩa mới có thể thuyết phục được anh.

Chàng Deadpool - Ryan Reynolds lúc đầu được nhắm đến cho vai chính, nhưng cuối cùng do bận lịch nên chỉ thủ vai phụ. Điều thú vị là tác phẩm mới cũng sẽ do bộ đôi biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick của Deadpool chấp bút. Trong khi đó, Rebecca Ferguson được nhiều khán giả Việt Nam nhớ đến qua vai diễn nữ điệp viên mạnh mẽ trong Mission: Impossible - Rogue Nation.

Jake Gyllenhaal, Ryan Reynolds và Rebecca Ferguson

Đặc biệt, Life còn có sự góp mặt của Alexandre Nguyen, một diễn viên có bố người Việt, mẹ người Pháp. Anh biết nói tiếng Việt và từng tham gia một số phim như Exodus to Shanghai (2015), What Happened to Monday? (2016) và End of a Gun (2016). Tác phẩm sắp ra mắt là dự án lớn đầu tiên của Alexandre Nguyen ở Hollywood.

Phim với sự tham gia của Jake Gyllenhaal, Ryan Reynolds và Rebecca Ferguson hứa hẹn tạo nên một tác phẩm khoa học viễn tưởng đầy kịch tính và thú vị về mầm sống từ sao Hỏa.

Bộ đôi Poster phim Life

Bộ đôi Poster phim Life

Trailer chính thức của bộ phim Life

Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 24/03/2017

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất