Phim Ảnh

Lần đầu đứng cạnh sau tin đồn hẹn hò, Park Seo Joon - Park Min Young vẫn 'mỗi người nhìn một hướng' không chạm mắt nhau

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Cả hai diễn viên Hàn Quốc Park Seo Joon và Park Min Young cùng nhận giải thưởng thần tượng tại COSMO Thời Thượng Mỹ Lệ Thịnh Điển (Lễ hội sắc đẹp thời trang COSMO) lần thứ 25. Tuy nhiên, dù đứng cạnh nhưng cặp đôi này vẫn không nhìn vào mắt nhau.

Tối ngày 28/11/2018, sự kiện COSMO Thời Thượng Mỹ Lệ Thịnh Điển (Lễ hội sắc đẹp thời trang COSMO) lần thứ 25 đã diễn ra tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ: Dương Mịch, Đường Yên, Trịnh Khải, Tần Lam, Hàn Đông Quân, Hàn Canh, Cảnh Điềm, Thái Từ Khôn… cùng với nghệ sĩ Hàn Quốc như Kim Jae Joong, cặp đôi Thư ký Kim sao thế? Park Seo Joon và Park Min Young…

Nằm trong khuôn khổ sự kiện COSMO 2018, ban tổ chức đã trao tặng Giải thần tượng xinh đẹp Thiểm Diệu theo niên độ cho các nghệ sĩ sở hữu ngoại hình tuyệt sắc cùng với thần thái đỉnh cao và có nhiều thành tựu trong năm vừa qua.

Đợt đầu tiên, ban tổ chức trao giải cho Hàn Canh, Kim Jae Joong, Cảnh Điềm, Lưu Hạo Nhiên, Dương Mịch, Dương Thiên Hoa và Trịnh Khải. 

Sau các tiết mục trình diễn, ban tổ chức tiếp tục trao giải đợt hai cho các nghệ sĩ: Trần Sổ, Đoạn Dịch Hành, Tỉnh Bách Nhiên, Park Min Young, Park Seo Joon và Đường Yên. Trái ngược với trên thảm đỏ, lần này duyên số (hoặc ban tổ chức) đã sắp xếp cho cặp đôi Park Min Young - Park Seo Joon đứng cạnh nhau trên sân khấu, thay vì “mỗi người một nơi”.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ sau khi có tin đồn hai diễn viên Thư ký Kim sao thế đang hẹn hò, “phim giả tình thật”. Dẫu vậy, cả hai người gần như không có tương tác gì trên sân khấu, thậm chí ánh mắt của cả hai cũng chưa từng chạm vào nhau.

Những hình ảnh trên thảm đỏ của cặp đôi Song Park.

Tuy nhiên, Đường Yên và Dương Mịch lại thuộc hai đợt trao giải khác nhau, thế nên khán giả vẫn chưa thể nhìn thấy chị em khuê mật này tái ngộ sau nhiều tin đồn bất hòa, trở mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất