Phim Ảnh

Lần đầu đóng thể loại hài - lãng mạn, Park Min Young vẫn khiến khán giả 'cười ngất' vì quá 'mặn'!

Phương Thảo
Chia sẻ

Hình tượng nữ chính mạnh mẽ và quyền lực như chiếc giày được đo ni cho "Mỹ nhân dao kéo" Park Min Young. Song tại "Thư ký Kim sao thế?", người đẹp đã nâng tầm tạo hình của mình, khi vừa hóa thân trọn vẹn thành một huyền thoại thư ký tài giỏi và tháo vát, vừa kết hợp ăn ý với nam chính "lầy lội".

Park Min Young là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc sinh năm 1986. Ngay từ trung học, cô đã được gia đình ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa gương mặt thanh thoát, thu hút hơn. Nhan sắc sau phẫu thuật giúp Park Min Young thuận lợi bước chân vào ngành giải trí, trở thành “Mỹ nhân dao kéo” xứ Hàn. Cô cũng là người đẹp hiếm hoi lọt top đầu nữ diễn viên điện ảnh Hàn Quốc mà không sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Park Min Young và hình tượng mạnh mẽ, sắc sảo quen thuộc 

Ngay từ đầu, vẻ ngoài sắc sảo và vóc dáng quyến rũ đã tạo “thương hiệu” cho “Mỹ nhân dao kéo” Park Min Young. Ở vai diễn đầu tiên chạm ngõ màn ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1986 vào vai Kang Yoo Mi trong sitcom Gia đình là số một (2006). Đâu chỉ là một nữ sinh tuổi 20 tươi trẻ, ham chơi, nhân vật do Min Young đảm nhận là điệp viên nhanh nhạy, thông minh của Bắc Triều Tiên. Người đẹp nhanh chóng để lại dấu ấn với hình tượng này và tiếp tục được các nhà làm phim chọn mặt gửi vàng ở những dự án tiếp theo.

Hình tượng mạnh mẽ và thông minh của Park Min Young tiếp tục được thể hiện trong Thợ săn thành phố. Đóng cặp cùng nam tài tử Lee Min Ho, “Mỹ nhân dao kéo” vào vai nữ cảnh vệ Nhà Xanh, người có nhiệm vụ bảo vệ con gái Tổng thống. Bộ phim gây ấn tượng về các chỉ số truyền thông, với rating toàn quốc “chạm đỉnh” 19.1% (theo TNS Media Korea). Tại đây, vẻ đẹp bí ẩn, đượm buồn của Park Min Young nhận nhiều phản hồi tích cực.

Sở hữu gương mặt thanh thoát, trong trẻo, Park Min Young vẫn hóa thân rất ngọt thành kiểu nhân vật nữ mạnh mẽ. Trong Healer - bộ phim pha trộn giữa yếu tố tình cảm, hành động và chính trị phát sóng năm 2014, phóng viên báo mạng Chae Young Shin (Park Min Young) đã cùng Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook) - người có biệt danh Healer - đấu tranh chống lại thế lực tàn ác.

“Mỹ nhân dao kéo” vẫn có thể tạo nên nét cá tính, sắc sảo riêng cho nhân vật ngay cả trong tạo hình cổ trang. Ở phim Chuyện tình Sungkyunkwan, người đẹp hóa thân thành Yoon Hee, cô gái xinh đẹp, thông minh, phải giả nam thay em trai học hành, thi cử. Bộ phim mang về nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên xuất sắc nhấtCặp đôi xuất sắc nhất (Park Min Young và Park Yoochun) tại Lễ trao giải Phim truyền hình KBS 2010…

Song dường như, tạo hình mạnh mẽ và quyến rũ của Park Min Young không phải lúc nào cũng mang đến “trái ngọt”. Ở dự án phim gần đây - Bảy ngày làm vương hậunhan sắc động lòng người và sự quyền lực của Shin Chae Kyung - nhân vật do “Mỹ nhân dao kéo” thủ vai không giúp bộ phim vượt quá rating 7,7% (theo AGB Nielsen Korea).

Lần đầu đóng thể loại Rom-com, Park Min Young vẫn tỏa sáng vì quá “mặn”

Sở hữu ngoại hình nổi bật, mặn mà và sự dạn dày trong diễn xuất, ngay từ khi dự án phim Thư ký Kim sao thế? đang “thai nghén”, Park Min Young đã được khán giả kì vọng và tin tưởng sẽ hóa thân tròn trịa thành nữ thư ký quyến rũ, thông minh và tháo vát. Thậm chí, “Mỹ nhân dao kéo” đã vượt qua sự trông đợi từ người hâm mộ, để đưa nhân vật Kim Mi So lên màn ảnh nhỏ một cách chân thực, sống động hơn nguyên tác truyện.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên cô tham gia một bộ phim thể loại hài - lãng mạn. Việc dung hòa giữa hình tượng nhân vật quyền lực, sắc sảo với các yếu tố gây hài của phim không phải điều dễ dàng. Đặc biệt, Park Min Young có sự kết hợp vượt qua kì vọng cùng “Ông hoàng thể loại Rom-com” Park Seo Joon, trong tạo hình người đàn ông hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân đến mức… lố bịch.

Trong những tập phim đầu tiên, Park Min Young quá xuất sắc khi xây dựng hình ảnh một thư ký đa năng, thông minh và tháo vát mà mọi ông chủ đều ao ước. Sự bí ẩn và điềm tĩnh của cô nàng trở thành cái nền hoàn hảo cho tính cách lầy lội, tự luyến của “Ông hoàng thể loại Rom-com” Park Seo Joon tỏa sáng. Song càng ở các tập sau, thư ký Kim càng bị “lầy lội hóa” theo anh chàng Phó chủ tịch Lee.

Nụ hôn đầu lỡ dở, tình huống oái oăm khi Lee Young Joon trốn trong tủ quần áo, và đặc biệt là màn “thả tim” sến sẩm giữa thư ký Kim và Phó chủ tịch Lee khi chào tạm biệt, là những phân cảnh đáng nhớ nhất trong phim và khiến khán giả không khỏi bật cười thích thú.

Là một người đẹp sở hữu vẻ đẹp “nhân tạo”, lần đầu đóng thể loại hài - lãng mạn, Park Min Young làm người xem bất ngờ nhờ diễn xuất tự nhiên và khả năng diễn hài đầy duyên dáng của mình. Diễn cặp cùng “Ông hoàng Rom-com” Park Seo Joon, cô nàng không hề tỏ ra “lệch tone”, mà trái lại, “phản ứng hóa học” giữa cặp đôi giúp Thư ký Kim sao thế? trở thành bộ phim “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Hình tượng nữ chính mạnh mẽ và quyền lực như chiếc giày được đo ni cho “Mỹ nhân dao kéo” Park Min Young. Song tại Thư ký Kim sao thế?, người đẹp đã nâng tầm tạo hình của mình, khi vừa hóa thân trọn vẹn thành một huyền thoại thư ký tài giỏi và tháo vát, vừa kết hợp ăn ý với nam chính “lầy lội” để tạo nên những khoảnh khắc “thừa muối” trong phim.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất