Phim Ảnh

Lần đầu bế con đi chơi sau khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy bị chỉ trích: 'Cố tình để báo chí chụp được'

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Khải Uy và bé Tiểu Gạo Nếp lần đầu xuất hiện sau tin ly hôn, đồng hành còn có mẹ của Lưu Khải Uy.

Lưu Khải Uy Dương Mịch cũng đã chấm dứt cuộc hôn nhân của mình với bài thông báo của công ty Gia Hành cách đây ít ngày. Vào thời điểm này được, nhiều tin đồn được cho cả hai người họ quyết định thông báo là vì muốn bảo vệ sự an toàn, yên tĩnh cho Tiểu Gạo Nếp cũng như người nhà tránh khỏi bị người khác làm phiền.

Sau thông báo ly hôn thì mới đây, cư dân mạng đã chụp được hình Lưu Khải Uy bế bé Tiểu Gạo Nếp ra ngoài, theo sau còn có bà nội đi cùng. Nhiều người cho rằng hành động này của Lưu Khải Uy không hề chăm sóc tốt cho Tiểu Gạo Nếp vì biết rằng truyền thông luôn theo hai người họ gắt gao nhưng vẫn bế con xuất hiện, trong khi có cũng có người lên tiếng ủng hộ Lưu Khải Uy cho rằng: Lẽ nào cứ mãi không cho người ta ra khỏi nhà sao?

Trước đó, nam diễn viên cũng thường xuyên đưa Tiểu Gạo Nếp đi chơi và bị phóng viên, người hâm mộ chụp ảnh lại. Khi ấy, nhiều người ngợi khen anh là một người cha tốt, một người chồng hoàn hảo. Trái ngược lại, Dương Mịch lại bị lên án vì quá mê công việc, bỏ bê gia đình và đứa con nhỏ của mình. Vì lẽ đó trong những năm qua, hiếm khi nào nhìn thấy hình ảnh cô chơi đùa với Tiểu Gạo Nếp như chồng mình. Dẫu vậy sau khi ly hôn, Dương Mịch gây tranh cãi với một phát ngôn bị người hâm mộ lục lại: “Thương con, lo cho con đâu nhất thiết đi đâu, làm gì cũng chụp ảnh đăng lên”. Câu nói này được cho rằng cô muốn ám chỉ chồng mình chỉ đang làm “trò con bò” trước mặt truyền thông để tăng điểm, đồng thời xây dựng hình ảnh một người mẹ vô trách nhiệm cho Dương Mịch.

Dẫu vậy, rõ ràng Dương Mịch hay Lưu Khải Uy đều có cách thương con, lo lắng cho con riêng. Mỗi người có những lý do để giải thích (hoặc biện minh) cho hành động của mình. Với tư cách là một người ngoài cuộc, bạn ủng hộ cách chăm sóc con của ai hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất