Phim Ảnh

Làm thế nào Thanos có thể trở lại trong tương lai của MCU

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Thanos đã bị tan biến trong Avengers: Endgame, nhưng nó không phải là kết thúc cho hắn. Nhân vật này vẫn có thể trở lại vào một lúc nào đó trong tương lai của MCU.

Thanos đã bị tan biến trong Avengers: Endgame, nhưng nó không phải là kết thúc cho hắn. Nhân vật này vẫn có thể trở lại vào một lúc nào đó trong tương lai của MCU. Nếu Marvel Studios muốn biến Thanos giống như phiên bản truyện tranh, anh ta có thể là một nhân vật phản diện không bao giờ chết vĩnh viễn.

Phục sinh là một chủ đề phổ biến trong truyện tranh, nhưng đối với Thanos đó là điều diễn ra thường xuyên. Trong một cuốn truyện tranh, Thanos đã bị Adam Warlock giết chết. Tuy nhiên, Marvel Comics đã mang anh ta trở lại với Infinity Gauntlet, bắt đầu câu chuyện dài hơi. Thanos đã chết nhiều lần nhưng luôn tìm cách quay trở lại. Marvel đã giải thích điều này bằng cách tiết lộ rằng Thanos đã tạo ra bản sao của chính mình. Gần đây nhất, cái chết của Thanos đã xảy ra trong Infinity Wars năm 2018 do Gamora gây ra.

Trailer Avengers: Endgame

Thanos được cho là nhân vật phản diện vĩ đại nhất trong truyện tranh và cả MCU. Sau khi được giới thiệu trong The Avengers vào năm 2012, Thanos tự coi mình là mối đe dọa lớn nhất đối với Trái đất. Trải qua nhiều bộ phim, Marvel Studios dần dần xây dựng nên một cuộc xung đột giữa các anh hùng của MCUThanos. Là người khiến mọi anh hùng cùng nhau hợp tác lại để đấu tranh, Thanos đã thể hiện mình là kẻ thù tối thượng trong MCU. Với danh tiếng như vậy, Marvel có thực sự buông tay Thanos dễ dàng như vậy?

THANOS GỐC ĐÃ CHẾT VÀ NHỮNG VIÊN ĐÁ VÔ CỰC ĐÃ BỊ PHÁ HUỶ

Thanos đã xoay sở để hoàn thành mọi thứ anh ta định làm trong Avengers: Infinity War. Anh ta tập hợp sáu Viên đá Vô cực, xóa sạch một nửa sự sống trong vũ trụ và cuối cùng dành chút thời gian để tận hưởng hoàng hôn. Sau đó, Thanos lui về một cuộc sống rên một hành tinh không tên và biết rằng giấc mơ trọn đời của mình đã được thực hiện.

Biết rằng Avengers sẽ trở lại, Thanos đã sử dụng sức mạnh của Infinity Gauntlet để phá hủy đá vô cực. Bằng cách này, anh ta có thể chắc chắn rằng hành động của mình không bao giờ trở nên vô dụng. Thật không may cho Thanos, việc phá hủy các viên đá làm hư hỏng nặng cơ thể hắn. Anh ta đã giải thích tất cả những điều này cho Avengers khi họ phục kích anh ta tại nhà mình. Những hy vọng của các siêu anh hùng đã bị nghiền nát bởi việc hành động của của Thanos giờ không thể đảo ngược.

Điều duy nhất còn lại để họ làm là cho Thanos nhận quả báo sớm. Sau một trận chiến ngắn (bởi thực tế là anh ta đã bị thương), Thor đã sửa chữa sai lầm của mìn trong Infinity War bằng cách chém bay đầu ThanosMad Titan đã bị giết, và một nửa vũ trụ đã được báo thù.

THANOS 2014 ĐÃ BỊ ĐÁNH BẠI NHƯNG CHỈ GIỐNG NHƯ CÁCH AVENGERS TỪNG BỊ

Khi Avengers du hành về quá khứ và lấy lại viên đá trước khi chúng được ThanosBlack Order tìm thấy, họ đã bị một phiên bản trước đó của Thanos phát hiện. Thanos từ dòng thời gian ban đầu đã chết, nhưng bây giờ họ phải đối phó với Thanos 2014 - người vẫn chưa tìm thấy các viên đá. Nhóm Avengers đánh Thanos với mọi thứ họ có, nhưng thậm chí điều đó vẫn chưa đủ. Thanos và tay sai của anh ta vẫn đông hơn họ.

Đó là khi Tony Stark dùng Infinity Gauntlet tạm thời của mình. Với cái giá là mạng sống, Iron Man đã làm cho Thanos chịu những gì giống như hắn đã làm với một nửa vũ trụ trong Infinity WarIron Man đã sử dụng sức mạnh tổng hợp của Infinity Stones để xóa sổ Thanos và tất cả các tay sai của hắn. Họ tan thành cát bụi, trở thành thất bại thứ hai của Thanos trong một bộ phim.

Cái chết của Thanos giống như những gì đã xảy ra với Người Nhện, War Machine, Scarlet Witch và rất nhiều anh hùng khác đã hy sinh trong Infinity War. Giáo sư Hulk đã mang tất cả trở lại với đá Vô cực và anh chứng minh rằng những gì đá Vô cực lấy đi, nó cũng có thể trả lại. Nếu cái chết của họ có thể được đảo ngược, thì cái chết của Thanos cũng có như vậy. Nếu ai đó tập hợp lại các viên đá, Thanos 2014 có thể được hồi sinh.

DU HÀNH THỜI GIAN VẪN CÒN TỒN TẠI - VÀ VÌ VẬY, VIÊN ĐÁ VÔ CỰC VẪN CÓ THỂ ĐƯỢC SƯU TẬP LẠI

Có hai phương pháp du hành thời gian được biết đến trong MCU: Cõi lượng tử và Viên đá Thời gian. Tất nhiên, có thể có những phương pháp du hành thời gian kỳ diệu khác mà MCU chưa khám phá, nhưng đó là tương lai. Với bối cảnh những năm 1950 của WandaVision, có vẻ như MCU dường như không giới hạn bản thân trong một dòng thời gian nào đó.

Miễn là du hành thời gian vẫn tồn tại trong MCU, sự hồi sinh của nhân vật phản diện vĩ đại nhất vẫn có thể xảy ra. Nhờ Thanos, Infinity Stones ngày nay đã biến mất, nhưng chính Avengers đã cho thấy những cách khác để sử dụng sức mạnh của nó. Nếu ai đó sở hữu phương tiện để du hành xuyên thời gian, họ có thể du hành về quá khứ, thu thập Đá và sử dụng chúng để hồi sinh Thanos. Điều này tất nhiên đặt ra câu hỏi: ai lại muốn hồi sinh Thanos?

Thanos không có đồng minh nào trong cả hai dòng thời gian và vì vậy, việc hắn được những viên đá vô cực mang về là một kịch bản không thể xảy ra. Tỷ lệ hôi phục anh ta là cực kỳ thấp.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất