Phim Ảnh

Làm thế nào để 'Avengers 4' có thể chính thức sáp nhập X-Men vào MCU?

Anh Anh
Chia sẻ

Từ ngày Fox về chung một nhà với Disney thì người hâm mộ càng có nhiều niềm tin hơn vào một tương lai MCU có sự xuất hiện của các X-Men.

Marvel Studios đang đẩy mạnh cao trào với nhân vật phản diện máu mặt nhất của Giai Đoạn Ba và rõ ràng, đây là một thời điểm vô cùng phù hợp để đưa các X-Men vào vũ trụ điện ảnh Marvel. Disney cũng từng khẳng định rằng việc sáp nhập X-Men vào MCU từ lâu đã không còn là câu hỏi nữa.

Chỉ có một vấn đề, đó là Marvel sẽ phải giải thích các X-Men đang ở đâu và làm gì trong lúc các Avengers phải cật lực chiến đấu ngăn chặn Thanos. Đông đảo các fan cho rằng Marvel sẽ tuyển lại một dàn cast mới cho X-Men và làm lại từ đầu, nhưng cũng có thể, Marvel không cần thiết phải làm triệt để đến như vậy.

Đến khi nào thì các X-Men mới gia nhập MCU?

Trước tiên thì người hâm mộ nên chấp nhận một sự thật là: mặc dù Disney đã có quyền sử dụng các nhân vật của Fox nhưng những phân cảnh after-credit về X-Men khó có thể được đưa vào Avengers 4, X-Men: Dark Phoenix hoặc bất kỳ bộ phim nào thuộc MCU đang trong quá trình thực hiện. Hai vũ trụ này sẽ được sáp nhập trong tương lai nhưng người hâm mộ sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi một thời gian để Marvel có thể đưa ra phương án thực hiện hiệu quả nhất. Một bản hợp đồng trị giá 70 tỉ USD rõ ràng sẽ không thể được hoàn thành trong một sớm một chiều. Chính vì vậy, một viễn cảnh MCU với sự góp mặt của các X-Men khó có thể xảy ra trước năm 2020.

Các X-Men có thể sẽ được nhắc đến trong Avengers 4?

Như đã nói ở trên thì khả năng khán giả được chiêm ngưỡng các X-Men trong Avengers 4 khó có thể xảy ra. Bởi nếu Marvel định ra mắt dàn X-Men theo cách này thì tin tức đã phải lan truyền trong cộng đồng fan một thời gian rồi mới phải. Tuy nhiên, có thể những sự kiện xảy ra trong Avengers 4 sẽ là “điềm báo” cho sự xuất hiện của các X-Men trong tương lai.

Khi Avengers 4 thay đổi thực tại, các X-Men có thể sẽ được hồi sinh

Bất kể Marvel dùng cách nào để hóa giải cú búng tay của Thanos cuối Infinity War, chắc chắn sẽ có những biến động liên quan đến dòng thời gian. Những người hâm mộ ủng hộ giả thuyết du hành thời gian đều biết rõ rằng mọi chuyện đều có thể thay đổi nếu quá khứ bị can thiệp. Trên thực tế, cả Marvel và DC đều đã dùng cách này để “viết lại lịch sử”, giới thiệu nhân vật mới, hay hợp thức hóa những sự kiện xảy ra trong những dòng thời gian/ vũ trụ khác nhau.

Sự thay đổi nằm ở các X-Men chứ không phải Marvel

Nếu kế hoạch của Doctor StrangeIron Man thành công trong Avengers 4, một nửa vũ trụ sẽ được hồi sinh, Marvel sẽ có cơ hội ra mắt dàn X-Men. Bằng cách thay đổi quá khứ và ngăn chặn kế hoạch của Thanos, dàn X-Men mới sẽ tồn tại trong dòng thời gian của MCU; hoặc là MCU và các X-Men trong vũ trụ Fox sẽ được hợp nhất bằng cách nào đó.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất