Phim Ảnh

Lâm Tâm Như xuất hiện ngọt ngào bên cạnh Hoắc Kiến Hoa, phá tan tin đồn hôn nhân trục trặc

Âu Vì
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của đôi vợ chồng cho thấy cả hai vẫn luôn rất hạnh phúc và ngọt ngào.

Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa từ khi phát sinh tình cảm đến lúc kết hôn đều rất ít khi thể hiện những khoảnh khắc ân ái, ngọt ngào. Cả hai muốn có một cuộc sống riêng tư, không bị ai làm phiền. Thậm chí, truyền thông đặt nghi vấn hôn nhân giữa họ gặp vấn đề vì rất hiếm khi thấy hai người họ xuất hiện bên nhau công khai. Thế nhưng tin đồn đều bị người trong cuộc trực tiếp bác bỏ.

Mấy ngày trước, trên mạng lan truyền Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xảy ra chiến tranh lạnh khi cả hai cùng tham gia một sự kiện nhưng lại tách rời mỗi người một ngã. Khi tạo dáng trên thảm đỏ đến chỗ ngồi của cặp đôi cũng vô cùng xa cách. Tuy nhiên dựa vào hình ảnh mới đây nhất, fan cặp đôi có thể yên tâm được phần nào!

Ngày 27.07, bạn thân của Lâm Tâm Như - Trần Mỹ Phụng đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân. Trong ảnh có thể thấy rõ hội bạn bè tụ hợp cùng một chỗ mời nhau bữa cơm, không khí vô cùng vui vẻ. Dân mạng có thể nhận ra hai gương mặt vô cùng quen thuộc, đó chính là Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Có thể thấy tình cảm giữa đôi vợ chồng vẫn luôn ngọt ngào và hạnh phúc.

Nàng “Hạ Tử Vy” để mặt mộc, mặc áo thun kết hợp với mũ trắng. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa với áo và mũ đều cùng màu đen. Trắng đen phối hợp, như trang phục đôi của hai vợ chồng. Hoắc Kiến Hoa còn khoác tay lên vai của Lâm Tâm Như, nữ diễn viên vui vẻ, tươi cười rạng rỡ, tạo dáng đưa ngón tay chữ V. Tình cảm giữa họ vẫn luôn ân ái, và dành cho nhau những cử chỉ trìu mến, yêu thương. Dù không muốn thể hiện điều này trước truyền thông hay dư luận, nhưng hôn nhân của cặp đôi “Khuynh thế Hoàng phi” vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, có dân mạng trông thấy Hoắc Kiến Hoa cùng Lâm Tâm Như và con gái Cá Heo nhỏ, một nhà ba người ấm áp cùng nhau dùng bữa cơm. Thế nên, dân mạng không nên vội vàng suy đoán, hay tạo ra những tin đồn bàn tán về cuộc sống của họ chỉ với 1-2 tấm hình họ xa cách trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất