Phim Ảnh

Lâm Tâm Như trả lời về việc Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay

Như Hồ
Chia sẻ

Lâm Tâm Như trả lời về việc Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay. Bạn của cặp đôi tiết lộ lý do bên trong dẫn đến chuyện chia tay này.

Vào tối ngày 27/06/2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay. Phạm Băng Băng đăng bài viết trên Weibo: “Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa“. ​​​​

Lý Thần nhanh chóng share lại bài viết của Phạm Băng Băng: “Từ bạn bè đến người yêu, lại về làm bạn bè, hình thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng tình cảm thuần túy giữa chúng ta sẽ không thay đổi, luôn ủng hộ và tin tưởng là mãi mãi. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta như xưa”.

Chặng đường yêu nhau bốn năm giữa hai người họ cũng đã chính thức chấm dứt vào tối nay. Ngoài ra thì theo như truyền thông tiết lộ thì bạn tốt của Phạm Băng Băng gần đây thường nhận được lời mời của Phạm Băng Băng đến Bắc Kinh chơi, mời bạn cùng cô ấy đến uống vài ly rượu, tán gẫu vài câu nhưng lại không chịu nói đã xảy ra chuyện gì, qua những hành động này có thể thấy rõ tâm trạng buồn phiền không vui, đến ngày hôm nay mới biết chuyện chia tay.

Bên cạnh đó thì bạn tốt bên cạnh Phạm Băng Băng cũng tiết lộ nội dung dẫn đến cuộc chia tay này bằng câu nói Tính cách không hợp. Cả hai chia tay đều rất buồn, mỗi người đang tự trị lành vết thương cho mình. Lâm Tâm Như mới đây cũng lên tiếng cho biết việc này: “Tôi cũng không biết, tôi cũng mới xem tin tức mới biết được, ngạc nhiên vô cùng”.

Lâm Tâm Như

SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất