Phim Ảnh

Vừa mới khen chồng là người tuyệt vời, Lâm Tâm Như gặp phải tin đồn bị Hoắc Kiến Hoa tát trước mặt con gái?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù đã nhiều lần lên tiếng khẳng định gia đình hạnh phúc, thế nhưng hôn nhân giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt.

Kể từ khi kết hôn, danh tiếng của Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa có phần bị ảnh hưởng và giảm sút đáng kể. Fan hâm mộ hai nhà thường xuyên đấu đá chỉ trích lẫn nhau, cho rằng đối phương không xứng với thần tượng của họ. Cũng chính vì thế mà tin đồn giữa Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bị anti đào bới hoặc tung tin thất thiệt, gây ra không ít tranh luận.

Thế nên, đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng thường chọn cách thể hiện tình cảm âm thầm, lặng lẽ hơn để tránh gây ra những phiền phức không đáng có. Một phần vì thế mà cuộc hôn nhân giữa họ gặp phải những tin đồn thất thiệt như ly hôn vì người ngoài cho rằng cả hai khá lạnh nhạt với nhau.

Mới đây, khi trở thành khách mời trong một chương trình thực tế, Lâm Tâm Như bày tỏ mình đã quen biết Hoắc Kiến Hoa từ rất lâu rồi, sau đó nữ diễn viên còn ôm má thẹn thùng thổ lộ: “Tôi gả cho Hoắc Kiến Hoa chính là chuyện hạnh phúc nhất cuộc đời tôi”. Ngôi sao Hoàn châu cách cách còn chia sẻ rằng: “Tôi sống cùng người đàn ông vừa đẹp trai, tốt bụng, lại rất hiểu và bao dung với tôi. Anh ấy là người chồng vô cùng tốt”.

Dù Lâm Tâm Như lên cả truyền hình để khẳng định cuộc sống gia đình với Hoắc Kiến Hoa vẫn hạnh phúc hay chia sẻ bài quảng bá cho phim mới của chồng, thế nhưng cả hai vẫn không tránh khỏi những tin tức tiêu cực.

Hiện tại, trên mạng đang lan truyền một nguồn tin tức cho biết: “Hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dường như xuất hiện vấn đề. Hai người thường xuyên bị bắt gặp cãi vã trên phố, có lẽ vì chuyện gì đó bất đồng mà sinh ra tức giận. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa giơ tay đánh Lâm Tâm Như, sau đó lại chỉ tay về những phía ống kính và điện thoại cấm những người xung quanh chụp ảnh. Lúc đó, có cả con gái của hai người đang đi cùng với họ“.

Tin đồn này càng khiến những tin tức về hôn nhân giữa đôi vợ chồng minh tinh thêm phần bùng nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất