Phim Ảnh

Lâm Tâm Như đột nhiên cắt tóc ngắn cùng dòng trạng thái kỳ lạ dấy lên nghi ngờ hôn nhân có biến?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Lâm Tâm Như đột nhiên cắt tóc, tinh thần trong bức hình cũng không được tốt dấy lên nhiều nghi ngờ của cư dân mạng về hôn nhân sinh biến.

Ngày 12 tháng 6 vừa qua, Lâm Tâm Như đăng tấm hình chụp bản thân cắt tóc ngắn lên mạng xã hội. Từ lúc xuất đạo đến nay, nữ diễn viên hầu như chỉ để tóc dài, đột nhiên cắt tóc ngắn như thế này cũng vô cùng xinh đẹp, làm người khác ngắm mãi không thôi.

Thế nhưng từ trong bức hình chính diện, có thể vì không trang điểm làm đôi mắt của Lâm Tâm Như có chút thất thần, trên khuôn mặt cũng đượm nét buồn, khóe miệng nhếch lên như có chút ý cười. Đặc biệt là lời văn kèm theo bài viết của cô: “Kết thúc chính là bắt đầu mới“.

Hai tấm hình kèm theo một câu này của Lâm Tâm Như khó tránh khỏi người khác suy đoán, lẽ nào tình cảm với Hoắc Kiến Hoa sinh biến? Nhưng trên thực tế thì là do gần đây Lâm Tâm Như quay phim quá cực khổ, trước mắt Lâm Tâm Như đang ở Malaysia quay phim mới. Được biết bộ phim lần Lâm Tâm Như không những vai nữ chính mà còn đảm nhận vai trò người chế tác, kiêm một lần hai chức vụ nên phải tốn nhiều sức lực hơn.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kể từ khi kết hôn sinh con đến nay cũng vấp phải không ít tin đồn như thế này. Nhưng thực ra là do cả hai đều là những người kín tiếng, rất ít công khai ân ái. Bắt đầu từ tháng trước, khi Lâm Tâm Như đến Malaysia quay phim, Hoắc Kiến Hoa cũng đã cố tình cùng con gái đến thăm cũng đã tự động dập tắt những tin đồn trên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất