Phim Ảnh

Làm diễn viên đâu có dễ: Will vào viện cấp cứu, Ngô Thanh Vân - Harry Lu gặp chấn thương

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hàng loạt các diễn viên đều gặp tai nạn trong quá trình quay phim khiến khán giả cảm thấy xót xa.

Sáng ngày 06/04/2018, quản lý của Will đăng tải hình ảnh nam diễn viên đang phải nhập viện cấp cứu trong lúc đang quay phim Chú ơi đừng lấy mẹ con của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Đây là dự án thứ 2 cựu thành viên nhóm 365 hợp tác cùng đạo diễn trẻ này, sau Chờ em đến ngày mai. Trong Chú ơi đừng lấy mẹ con, Will tiếp tục tái ngộ với “tình cũ” An Nguy, ngoài ra còn có Kiều Minh Tuấn và khách mời Đức Phúc.

Hình ảnh Will trong phòng cấp cứu.

Chú ơi đừng lấy mẹ con là câu chuyện về Nhện, cậu học sinh tiểu học hiếu động. Từ nhỏ, Nhện sống với mẹ, và được gia đình ngoại vô cùng yêu thương, chiều chuộng. Bỗng một ngày, Tiên - mẹ của Nhện - dẫn về một người đàn ông có tên Đông Bắc. Không chỉ có người đàn ông ấy, mà còn kéo theo cả một cô bé điệu đà và mít ướt tên Bảo Ngọc. Hai con người xa lạ ấy đã làm cuộc sống yên ả của Nhện trở nên xáo trộn với rất nhiều điều khó nói.

Will và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

Việc có một người cha mới, thêm một đứa em mới của Nhện tưởng như đã xong xuôi, thì một biến cố bất ngờ xảy ra: Nhện bị bắt cóc. Và hành trình mẹ Tiên, chú Đông Bắc cùng em Bảo Ngọc đi tìm cách cứu Nhện đã hé lộ rất nhiều bí mật trong chính thân phận của cậu bé cũng như cách mà người lớn thử thách lẫn nhau.

Will tái ngộ An Nguy trong “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.

Trước đó vào tối ngày 05/04, quản lý của Harry Lu cũng đã đăng tải hình ảnh anh chàng phải sử dụng nạng chân. Được biết, nam diễn viên đang trong quá trình ghi hình phim điện ảnh Thật tuyệt vời khi ở bên em của đạo diễn Luk Vân. Sau buổi quay, Harry Lu trở về nhà và gặp tai nạn khiến chân anh bị thương, phải sử dụng nạng để hỗ trợ đi lại. Đạo diễn Luk Vân cho biết, dù bị thương khá nặng nhưng Harry Lu không muốn ảnh hưởng đến tiến trình quay phim nên vẫn tham gia vào các cảnh quay. Phía đoàn phim cũng đã hỗ trợ nam chính để sắp xếp những cảnh hạn chế di chuyển.

Hình ảnh Harry Lu sử dụng nạng chân.

Thật tuyệt vời khi ở bên em là câu chuyện ngôn tình lãng mạn với sự tham gia diễn xuất của Harry Lu và Oanh Kiều. Đây là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau, thế nhưng họ nhanh chóng phối hợp ăn ý trên phim trường. Harry Lu từng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả sau bộ phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Ngoài 2 diễn viên chính, Thật tuyệt vời khi ở bên em còn có sự tham gia của Tiến Luật, B Trần, MLee…

Nam chính Harry Lu trong ngày khai máy.

Nữ chính Oanh Kiều

Dàn diễn viên phim “Thật tuyệt vời khi ở bên em”.

Nửa tháng trước, vào chiều ngày 21/03/2018, Ngô Thanh Vân cũng gặp chấn thương nghiêm trọng khi đang quay phim Hai Phượng. Trong một phân đoạn hành động, nhân vật của cô phải nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe. Không may Ngô Thanh Vân đã trượt chân khiến đầu gối va đập mạnh vào cạnh ghe, gây nứt xương nghiêm trọng. Ngay lập tức, đạo diễn Lê Văn Kiệt đã cho sơ cấp cứu “đả nữ” và tạm dừng buổi quay phim đó.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân gặp chấn thương nặng khi quay cảnh hành động.

Về tình hình sức khỏe hiện tại của Ngô Thanh Vân, một nguồn tin nội bộ cho biết hiện tại nữ diễn viên phải hạn chế vận động mạnh, để tránh ảnh hưởng đến việc hồi phục của vết thương tầm 1 tháng. Mọi sinh hoạt sẽ phải có sự giúp đỡ của người khác. Hiện tại ekip cũng sắp xếp các cảnh quay sử dụng người đóng thế cho đả nữ cũng như hạn chế cho cô cử động nhiều trên phim trường để đảm bảo tiến độ quay phim.

Không chỉ là phim thuần hành động đầu tiên do mình tự sản xuất, Hai Phượng còn đánh dấu sự trở lại của Ngô Thanh Vân ở vai trò “đả nữ” sau 5 năm. Tuy nhiên, đây cũng là bộ phim hành động cuối cùng của cô ở vai trò diễn viên, trước khi rút hẳn về phía sau để sản xuất “Vũ trụ điện ảnh cổ tích Việt Nam”.

Có thể thấy, việc các diễn viên liên tục gặp các tai nạn, chấn thương trong quá trình quay phim khiến cho khán giả cảm thấy lo lắng, xót xa. Hy vọng rằng Ngô Thanh Vân, Will, Harry sẽ sớm bình phục để tiếp tục quá trình quay phim.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất