Phim Ảnh

Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn nghi vấn đang đi xem nhà cưới cùng nhau

Bảo Duyên
Chia sẻ

Tháng 10 có cư dân mạng tiết lộ tấm hình Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn đi cùng nhau, lộ lên tin đồn cả hai đang đi xem phòng cưới.

Theo trang truyền thông Sina đưa tin ngày 16 tháng 10 năm 2018, có một cư dân mạng vào tháng 10 đã tiết lộ tin tức mấy ngày trước đã gặp Lâm Canh TânVương Lệ Khôn, hai người được nghi ngờ là đang đi xem phòng cưới cùng nhau. Vương Lệ Khôn trong hình là cô gái mặc áo T - shirt màu trắng quà chiếc quần jean màu xanh, đầu đội nón lưỡi trai, đang nhìn vào chiếc điện thoại. Cũng trong tháng 8 năm nay, có một cư dân mạng khác gặp từng bắt được Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn hai người đang đi dạo ở một tiệm bán đồ dùng trong gia đình.

Được biết, tháng 8 năm 2017 truyền thông từng chụp được hình Lâm Canh Tân và Vương Lệ Khôn bên nhau, xuất hiện ở Thượng Hải. Sau khi đi dạo thì tối hôm đó Lâm Canh Tân đã dùng chiếc xe “sang chảnh” của mình đưa Vương Lệ Khôn đến sân bay để rời khỏi Thượng Hải, rộ lên tin đồn đang hẹn hò cùng nhau. Sau đó, nhiều lần khác tần số xuất hiện chung của cả hai ngày càng tăng lên thế nhưng cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về tình đồn tình cảm này.

Nếu đây là sự thật thì Cbiz lại sắp có hỷ sự sau cặp đôi Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh rồi. SAOstar xin gởi lời chúc mừng đến cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất