Phim Ảnh

Lai Quan Lin nói về việc đóng phim ở Trung Quốc - Nam Joo Hyuk trở thành đại sứ cho Dior Men toàn châu Á

Theo AllKpop
Chia sẻ

Lai Kuan Lin của Wanna One đã thử một phong cách thời trang thử nghiệm cho bức hình mới nhất của anh ấy! Nam Joo Hyuk được chọn làm đại sứ chính thức của Dior Men ở khắp châu Á

Trong tạp chí Harper's Bazaar số tháng 5, Lai Kuan Lin đã kết hợp phong cách thời trang độc đáo với động cơ xe máy từ một trong những bộ phim yêu thích của mình, Fast and Furious. Trong cuộc phỏng vấn của mình, thần tượng này đã hé mở về việc ra mắt sự nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc với bộ phim truyền hình, A Little Thing Called First Love.

Anh nói: “Tôi xuất thân từ âm nhạc, vì vậy tôi tự tin khi đến với lĩnh vực đó. Tôi biết chính xác những gì tôi giỏi, những gì tôi kém và tôi cũng biết rằng tốt hơn hết là nên thể hiện “những gì bạn giỏi để khắc phục những gì bạn dở”, vì vậy thử thách diễn xuất mới này rất khó”.

Tuy nhiên, Lai Kuan Lin nói thêm: “Tôi chỉ được sống cuộc sống này một lần, vì vậy tôi không muốn có bất kỳ sự hối tiếc nào. Cho đến nay, tôi chưa bao giờ hối hận về bất cứ điều gì trong cuộc sống của mình trước đây. Tôi không tự tin hoặc không cảm thấy rằng tôi có thể tận hưởng thoải mái điều gì đó, cho nên tôi sẽ không chọn làm điều đó”.

Theo YG Entertainment, nam diễn viên Nam Joo Hyuk đã được mời tham gia Dior Men Friends với tư cách là đại sứ chính thức cho thương hiệu này ở khắp châu Á!

Trong suốt năm 2019, Nam Joo Hyuk sẽ hoạt động với tư cách là gương mặt của Dior Men không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, v.v. Nam diễn viên trước đó đã bắt đầu các hoạt động chính thức của mình với tư cách là gương mặt của Dior Men ở châu Á vào tháng 12 năm sau, tham dự Kim Jones Dior Men 2019 Tokyo Pre-Fall Collection Show' cùng với David Beckham, Ezra Miller, v.v.

Nam diễn viên cũng được nhìn thấy tham dự một sự kiện khai mạc Dior Men tại Seoul và làm người mẫu Dior Men trên tạp chí Esquire tháng 4, lao vào các chương trình quảng bá của anh với tư cách là đại sứ toàn lực trước mùa xuân / hè sắp tới. Xin chúc mừng, Nam Joo Hyuk!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất