Phim Ảnh

La Vân Hi lần đầu 'nên duyên' với Ngô Tuyên Nghi trong phim mới 'Lưu thủy điều điều?'

Như Hồ
Chia sẻ

Trong buổi chiêu thương của đài truyền hình xuất hiện tin tức cho biết La Vân Hi sẽ hợp tác cùng Ngô Tuyên Nghi trong bộ phim truyền hình mới mang tên Lưu thủy điều điều.

Sau sự thành công của vai nam thứ Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương, danh tiếng của La Vân Hi ngày càng tăng cao. Những bộ phim sau này có sự góp mặt của nam diễn viên được đông đảo khán giả đón nhận dù anh có đảm nhận phiên vị mấy đi chăng nữa. Có điều, không tính những tác phẩm cũ thì với nhân khí hiện nay của La Vân Hi, đa phần anh đều đảm nhận vai chính trong các tác phẩm mới.

Mới đây, trong một buổi chiêu thương xuất hiện tin tức La Vân Hi sẽ hợp tác cùng Ngô Tuyên Nghi trong bộ phim truyền hình mới sắp tới mang tên Lưu thủy điều điều. Phim được dự tính sẽ khai máy vào tháng 12 năm 2019.

Ngô Tuyên Nghi xuất thân là ca sĩ, nên mảng hoạt động chủ yếu của cô là ca hát. Có điều Ngô Tuyên Nghi cũng đang dần chuyển hướng qua làm diễn viên khi tham gia vào một số tác phẩm truyền hình, điện ảnh vừa qua. Vì lượng phim của Ngô Tuyên Nghi còn hạn chế nên mặt diễn xuất vẫn chưa thể đánh giá được.

Có điều La Vân Hi và Ngô Tuyên Nghi đều là những diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc cao, tin chắc rằng sự hợp tác lần này cũng sẽ mang đến nhiều mong đợi cho khán giả. Phim lập tài khoản weibo chính thức để chuẩn bị triển khai dự án.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất