Phim Ảnh

Là tiểu hoa nổi tiếng Đại Lục thế nhưng Nghê Ni lại vô danh, chẳng ai biết tới tại Hong Kong

Âu Vì
Chia sẻ

Nghê Ni đang có mặt tại Hong Kong để quay những cảnh tiếp theo của bộ phim điện ảnh "Chuyên gia phá bom 2"

Chuyên gia phá bom 2 là phần tiếp theo sau khi phần 1 đã ra mắt thành công vào năm 2017. Lưu Đức Hoa sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò nam chính của bộ phim, đây là tác phẩm kể về sĩ quan phá gỡ chất nổ, bom mìn trực thuộc Tổng cục Cảnh sát Hong Kong được phân công làm cảnh sát chìm, thâm nhập vào băng nhóm tội phạm của tên trùm khét tiếng xứ Cảng Thơm. Ngoại trừ Lưu Đức Hoa, phần 2 của bộ phim sẽ quy tụ thêm những gương mặt nổi tiếng đến từ Trung Quốc, trong đó là nàng tiểu hoa đán Nghê Ni.

Với những cảnh quay tại Hong Kong, ký giả chụp được những hình ảnh hậu trường có sự xuất hiện của Nghê Ni và Hồng Thiên Minh (con trai của Hồng Kim Bảo), còn thiên vương Lưu Đức Hoa thì không xuất hiện trên trường quay. Theo dân mạng có mặt tại Hong Kong miêu tả ngoại trừ Nghê Ni và Hồng Thiên Minh còn có một số diễn viên đóng thế với trang phục tương tự, đạo diễn Khâu Lễ Đào có mặt trên phim trường liên tục chỉ huy, hướng dẫn từng phân cảnh. Mỗi khi kết thúc một cảnh quay, nàng tiểu hoa đán rất tập trung, cùng đạo diễn nghiên cứu trao đổi cách diễn, biểu hiện của mình.

Để theo đuổi chủ nghĩa hiện thực, những bộ phim được quay tại các khu công cộng hoặc trung tâm Hong Kong ít khi bị cô lập hay rào chắn ngăn cách. Do đó, mỗi lần có đoàn phim đến quay đều thu hút một lượng lớn người dân hiếu kỳ, đứng lại quan sát hay chụp ảnh. Hôm qua khi kết thúc những cảnh quay của Chuyên gia phá bom 2, rất nhiều người dân vây quanh chụp hình, đặc biệt nhiệt tình xin Nghê Ni chụp chung với họ một bức ảnh.

Tuy nhiên, nhiều người chỉ đoán cô là nữ chính nên đặc biệt quan tâm, nhưng không nhận ra cô là ai, đến cả xưng tên để đề nghị chụp hình họ cũng chẳng nói được vì không biết đến nữ diễn viên: “Cô ấy là ai vậy?, “Trông khá lạ mặt nhỉ, chưa nhìn thấy trên tivi bao giờ”, “Nhìn thấy lạ nhưng cũng rất xinh đẹp”. Điều này khiến nữ diễn viên khá ngại ngùng và lúng túng. Là nữ diễn viên nổi tiếng, có địa vị tại Đại Lục thế nhưng tên tuổi cô nàng lại khá vô danh, không được nhiều người biết đến tại xứ Cảng Thơm.

Tình cảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến trường hợp tương tự của Trần Vỹ Đình.

Năm 2009, Trần Vỹ Đình và bạn gái Angelababy chia tay, nhiều tin đồn cho rằng Huỳnh Hiểu Minh là người thứ ba chen ngang. Khi phóng viên liên hệ và phỏng vấn Huỳnh Hiểu Minh để xác nhận, nam diễn viên thẳng thắn trực tiếp trả lời: “Không có khả năng, tôi làm gì có mị lực đến thế! Mà tôi cũng không biết Trần Vỹ Đình là ai“.

Vào thời điểm đó, Trần Vỹ Đình là ca sỹ, nghệ nhân trực thuộc công ty Anh Hoàng, danh tiếng chỉ giới hạn và biết đến ở Hong Kong. Mãi đến năm 2014, sau khi nam diễn viên tham gia bộ phim Cổ Kiếm kỳ đàm mới trở nên bạo hồng và được nhiều fan Đại Lục biết tới nhiều hơn. Nhưng câu nói “Tôi không biết Trần Vỹ Đình là ai” của Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành chủ đề một thời được dân mạng Hong Kong đem ra mổ xẻ, phân tích: Liệu Trần Vỹ Đình vô danh hay Huỳnh Hiểu Minh tâm cơ, ác ý?

Với dân số hơn 1,4 tỷ dân, Trung Quốc quá rộng lớn và cũng có rất nhiều nghệ sỹ nên vì vậy chuyện nổi tiếng tại khu vực này nhưng lại “vô danh”, ít được biết đến tại nơi khác cũng là điều dễ hiểu và bình thường. Chính vì vậy có một quy luật trong giới giải trí cho rằng nhân khí hay fan đông cũng chẳng quan trọng hay có sự ảnh hưởng to lớn bằng độ quốc dân. Một nghệ sỹ với độ quốc dân càng cao mới chứng tỏ được thành công trong sự nghiệp của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất