Phim Ảnh

Là nam nghệ sĩ Trung Quốc duy nhất được Givenchy mời, Phạm Thừa Thừa xuất hiện vô cùng điển trai tại sân bay

Âu Vì
Chia sẻ

Vào lúc 2 giờ sáng hôm nay (02/03), Phạm Thừa Thừa có mặt tại sân bay chuẩn bị sang Paris tham dự tuần lễ thời trang của Givenchy. Cậu cũng là nam nghệ sỹ duy nhất được thương hiệu thời trang cao cấp này đưa ra lời mời.

Rạng sáng hôm nay, em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa cập nhật trạng thái trên Weibo: “Khởi hành #Hello_Fashion_Week“, chuẩn bị lên đường đến Pháp tham dự tuần lễ thời trang Paris Fashion Week theo lời mời của Givenchy. Phạm Thừa Thừa với tư cách là nam nghệ sỹ Trung Quốc duy nhất nhận được thiệp mời của thương hiệu nổi tiếng này, đó chính là sự khẳng định về phong cách thời trang lẫn sức ảnh hưởng của nam nghệ sỹ thế hệ 10x.

Xuất hiện với chiếc áo khoác đen cùng kính râm, biểu cảm trên khuôn mặt và phong cách sân bay của Phạm Thừa Thừa được đánh giá rất phù hợp.

Trong làng giải trí, tuy giá trị nhan sắc của Phạm Thừa Thừa không được xem là cao nhất thế nhưng sự thừa hưởng khí chất của gia đình mình, cộng với việc tiếp xúc thời trang, thương hiệu nổi tiếng từ nhỏ, vì vậy nam nghệ sỹ trẻ rất dễ nắm bắt và thể hiện tốt phong cách thời trang mà thương hiệu muốn truyền tải.

Có rất nhiều ngôi sao nam trong làng giải trí, thế nhưng Givenchy chỉ mời Phạm Thừa Thừa, chứng tỏ tiềm năng của cậu rất tốt

Ngoài ra, những lần xuất hiện trên các trang bìa tạp chí gần đây của chàng ca sỹ như ELLE MEN, BOBOSNAP, và TRENDSHOME cũng được đánh giá rất cao.

Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc và thời trang, sắp tới Phạm Thừa Thừa sẽ bắt đầu thử sức với vai trò diễn xuất trong bộ phim Đại nghiệp kiến quốc bên cạnh Lý ThầnQuan Hiểu Đồng. Hy vọng trong tương lai sắp tới, chàng nghệ sỹ trẻ sẽ chứng minh được năng lực của mình nhiều hơn với những vai trò khác nhau của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất