Phim Ảnh

Là 'gà nhà' Vu Chính, Trần Hiểu chúc mừng 'Như Ý truyện' phát sóng nhưng với 'Diên Hi công lược' thì lại thờ ơ

Joyce
Chia sẻ

Có thể nói Vu Chính và Trần Hiểu có mối quan hệ rất thân thiết, thế nhưng vào ngày hôm qua lại bất ngờ xảy ra một sự việc khiến cho cư dân mạng nghi ngờ rằng cả hai đã trở mặt với nhau.

Vào ngày hôm qua, bộ phim cổ trang “bom tấn” đầy trắc trở Như Ý truyện (后宫如懿传) cuối cùng cũng đã xác nhận lịch phát sóng chính thức. Song bên cạnh đó, ekip còn tung kèm theo đoạn trailer giới thiệu của bộ phim. Ngay sau đó đã có rất nhiều khán giả và các nghệ sĩ trong giới giải trí chia sẻ nhằm chúc mừng và tuyên truyền cho sự ra mắt của Như Ý truyện.

Trần Hiểu shares bài đăng ủng hộ “Như Ý truyện” phát sóng khiến nhiều người bất ngờ.

Thế nhưng bất ngờ nhất chính là nam diễn viên Trần Hiểu lại bỗng nhiên nằm trong danh sách nghệ sĩ chia sẻ video tuyên tuyền này. Sau khi chia sẻ, Trần Hiểu đã bị không ít cư dân mạng chỉ trích rằng “đến góp vui để tạo nhiệt độ”, thậm chí có khán giả phẫn nộ, chửi mắng anh rằng “vong ơn bội nghĩa”, cho rằng Trần Hiểu làm như vậy là không biết đến ơn nghĩa mà Vu Chính dành cho anh.

Hai bộ phim Như Ý truyệnDiên Hi công lược (延禧攻略) đang nổi gần đây được mọi người cho là đối thủ cạnh tranh của nhau, cho nên hai tác phẩm này luôn được đem ra so sánh và hơn nữa những sự việc liên quan đến hai tác phẩm này luôn là đề tài nhạy cảm khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Được biết Trần Hiểu là nghệ nhân dưới trướng Vu Chính thế nhưng khi bộ phim do Vu Chính biên kịch - Diên Hi công lược phát sóng, anh lại không hề có động thái tuyên truyền phim giúp Vu Chính, trái lại điều kỳ lạ chính là vào hôm qua khi Như Ý truyện xác định phát sóng thì Trần Hiểu lại chia sẻ giúp đoàn phim Như Ý truyện tuyên truyền phim. Hành động này của Trần Hiểu đã bị không ít cư dân mạng chỉ trích phê bình và cho rằng anh là một người “vong ơn bội nghĩa”.

Thế nhưng, cũng có những khán giả bình luận cho rằng chính Vu Chính là người đã khơi gợi, làm ra sự việc này trước tiên. Sự việc cụ thể xảy ra trước đây không lâu, khi mà nữ chính Diên Hi công lược - Ngô Cẩn Ngôn đăng tải một trạng thái có liên quan đến Trần Hiểu, ngay sau đó Vu Chính vì muốn nâng đỡ người mới này mà chia sẻ dòng trạng thái và lên tiếng ngầm chê bai, khinh thường Trần Hiểu. Sự việc này đã dẫn đến tình trạng fan hâm mộ của Trần Hiểu và Vu Chính “đấu tranh” cả một thời gian dài. Và hiện nay với hành động này của Trần Hiểu, khán giả nghi ngờ rằng liệu đây có phải là đang “đáp trả” lại hành động của Vu Chính trước đây?

Bên cạnh đó fan hâm mộ cũng đã lên tiếng bênh vực Trần Hiểu rằng anh chỉ là có ý ủng hộ bộ phim Như Ý truyện vì trước đây anh và nam chính trong Như Ý truyện - Hoắc Kiến Hoa đã từng hợp tác với nhau, ủng hộ qua lại cũng là một chuyện vô cùng bình thường. Nhưng ngay lập tức những cư dân mạng khác đã phản bác lại rằng trong Diên Hi công lược có không ít nghệ nhân là đồng nghiệp của Trần Hiểu, cùng trực thuộc Hoan Ngu Ảnh Thị, chẳng lẽ anh không hề quen biết những nghệ sĩ này hay sao?

Theo như mọi người đều biết, Trần Hiểu trực thuộc công ty Hoan Ngu Ảnh Thị, được Vu Chính hết lòng nâng đỡ, và anh cũng là một trong những diễn viên nổi tiếng nhờ vào “bàn tay vàng” của Vu Chính. Trần Hiểu đã dựa vào không ít tác phẩm của Vu Chính như Tiếu ngạo giang hồ, Lục Trinh truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp,… để trở thành một diễn viên hạng A như ngày hôm này. Chính vì vậy khi nói đến sự thành công của Trần Hiểu, không thể không nhắc đến công lao lớn nhất của Vu Chính. Thế nhưng chỉ vì hành động tuyên truyền phim Như Ý truyện của Trần Hiểu mà hai phía Trần Hiểu và Vu Chính đã “bức xé”, đấu đá nhau vô cùng quyết liệt, cũng chính vì sự việc này mà có không ít cư dân mạng nghi ngờ rằng cả hai đã thật sự trở mặt nhau.

Các bạn nghĩ sao về sự việc này?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất