Phim Ảnh

L (INFINITE) : 'Mọi người nghĩ tôi có hai tính cách'

Theo Soompi
Chia sẻ

L (INFINITE) gần đây đã nói về sự nghiệp của anh ấy, năm 2018 của anh ấy và nhiều hơn nữa trong một cuộc phỏng vấn với Star News.

Năm 2018, L đã giành giải thưởng Biểu tượng xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2018 (AAA 2018) cho vai diễn trong phim của JTBC, Miss Hammurabi.

Về bài phát biểu nhận giải của anh ấy, anh ấy nói, “Một năm trước, tôi đã nhận được một giải thưởng và tôi đã không nhắc đến tên các thành viên trong nhóm nhạc của tôi. Sau đó, chúng tôi đã mở một cuộc họp fan hâm mộ và các thành viên và người hâm mộ trêu chọc tôi về điều đó rất nhiều. Mặc dù vậy, đó là một vấn đề lớn. Lần này, tôi quyết tâm đề cập đến cả các thành viên và người hâm mộ của tôi. Đó là lý do tại sao tôi không có bất kỳ hối tiếc gì về bài phát biểu. Tất nhiên, cá nhân tôi đã liên lạc với tất cả những người đã giúp đỡ tôi sau đó”.

Anh cũng nói về kinh nghiệm tham dự buổi lễ, khi kết hợp cả hai thể loại nghệ thuật âm nhạc và diễn xuất. “Thông thường tại một lễ trao giải, tôi sẽ chuẩn bị một buổi biểu diễn với INFINITE. Nhưng lần này tôi phải ngồi lại và xem đàn em của mình biểu diễn. Đó là một trải nghiệm mới. Tôi nghĩ những điều như, “Tôi muốn biểu diễn quá”, và “Họ phải làm việc rất chăm chỉ”, đó là một cảm giác kỳ lạ”.

Sau đó, L đã nói về vai diễn của mình trong bộ Miss Hammurabi. “Đây là một bộ phim về luật pháp, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã học được nhiều đặc điểm tính cách của nhân vật của mình. Một thẩm phán phải có nhiều trí tuệ và biết nhiều thuật ngữ pháp lý. Tôi đã học được rất nhiều từ người cao niên của tôi là tốt. Tôi đã học được cách diễn xuất từ Sung Dong Il và Ryu Deok Hwan dạy tôi cách hành động một cách thoải mái. Tôi cũng đã có rất nhiều cuộc trò chuyện với Go Ara về diễn xuất”.

Anh ấy chạm vào chủ đề hình ảnh công khai của anh ấy, nói rằng, “Rất nhiều người nghĩ rằng tôi lạnh lùng và xa cách. Tôi nghĩ rằng khi bạn trong một đội nhóm, mọi người đều có vai trò riêng của họ. Khi ai đó hỏi một câu hỏi, có rất nhiều người khác có thể trả lời nó. Bây giờ tôi phải tự trả lời mọi thứ. Tôi có thể nói điều này bây giờ, nhưng hình ảnh cũng được quyết định bởi công ty quản lí của tôi. Tôi không nghĩ rằng họ muốn một nhân vật lạnh lùng, mà là một nhân vật đứng cách xa mọi thứ. Tôi đã cố gắng làm những gì họ có trong đầu, nhưng trên các chương trình thực tế, tính cách thực sự của tôi đôi khi sẽ xuất hiện. Đó là lý do tại sao mọi người nghĩ rằng tôi có hai tính cách”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất