Phim Ảnh

Ký túc xá của 'Produce 101 bản Trung mùa 2' khiến dân mạng phát sốc khi lộng lẫy, xa hoa chẳng khác gì cung điện Dubai

Âu Vì
Chia sẻ

Một mùa mới của Produce 101 bản Trung sắp khởi động với format về thực tập sinh nam sau mùa 1 thành công với 11 cô gái nổi bật trong nhóm Rocket Girls. Thế nhưng, chưa cần ra mắt về dàn thí sinh, ekip chương trình đã khiến tất cả choáng ngợp khi được chiêm ngưỡng ký túc xá.

Nếu như mùa 1 với phiên bản dành cho thực tập sinh nữ thì ký túc xá của Produce 101 bản Trung tràn ngập màu hồng. Chưa kể đến khi kết thúc show và tìm ra được 11 cô gái nổi bật nhất nhận được sự bình chọn của khán giả đất nước tỷ dân thành lập nên nhóm nhạc Rocket Girls, thì ekip chương trình - cụ thể là Tencent (Đằng Tấn) đầu tư hẳn cho nhóm với nơi ở ký túc xá xa hoa, lộng lẫy như một cung điện dành cho các nàng công chúa.

Tòa nhà ký túc xá của Rocket Girls với chi phí thuê 80 ngàn NDT/tháng (tương đương 276 triệu đồng). Điều này có nghĩa với hai năm hoạt động dưới danh nghĩa nhóm nhạc của 11 thành viên, ekip chương trình bỏ ra hơn 1,9 triệu NDT (6,6 tỷ đồng).

Xét về những chương trình sau khi được Trung Quốc mua bản quyền thì cư dân mạng chỉ biết cảm thán: “Nhà chẳng có gì ngoài điều kiện“. Thí sinh có thể gây tranh cãi về tài năng hay nhan sắc thế nhưng tiền của, độ đầu tư của các show thực tế của Trung chưa bao giờ khiến người xem hết kinh ngạc vì sự xa hoa, chơi trội này.

Tencent (Đằng Tấn) luôn nổi tiếng vì mang mác “con nhà giàu”, tập đoàn này của Trung Quốc trở thành một trong 10 công ty lớn nhất Thế giới, cho nên dính tới tiền thì không cần phải thắc mắc Đằng Tấn có thiếu hay không! Nếu bạn kinh ngạc trước ký túc xá mùa 1 của Produce 101 bản Trung thì chắc có lẽ chứng kiến với những căn phòng, nơi ở của dàn thí sinh mùa 2 thì có lẽ chỉ biết đứng hình, không thể tin được nơi ở của thực tập sinh chưa xuất đạo lại chẳng khác gì các thiếu gia, hoàng tử của Doubai mà thôi.

Sau khi thấy được những hình ảnh này, dân mạng Trung được phen nháo nhào muốn đi đăng ký dự thi ngay lập tức, nhiều phản ứng đối lập nổ ra dưới bài đăng về vụ việc này:

- Bây giờ đăng ký dự thi có còn kịp không?

- Muốn hỏi mùa 1 đã bóc lột tiền của fan nhiều như thế nào mới có thể vung được ra như thế này?

- Đãi ngộ không tệ a?

- Đằng Tấn chuyển sang chơi bất động sản rồi à?

- Thật giàu!

- Không công bằng với mùa 1!

- Cái này là tiền sinh tiền đó, đây gọi là đầu tư.

Thế nhưng, phía Đằng Tấn đã lên tiếng xác nhận những hình ảnh lan truyền trên mạng không phải là ký túc xá của mùa 2. Dù vậy, cư dân mạng vẫn cho rằng nếu không đúng thì ít nhiều độ sang trọng của mùa mới vẫn một chín một mười với hình ảnh trên. Vì ký túc xá mùa 1 và Rocket Girls đủ khiến nhiều người trầm trồ thì mùa 2 chắc chắn chỉ hơn chứ không kém!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất