Phim Ảnh

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, 'nàng cỏ' Goo Hye Sun lần đầu khoe loạt ảnh 'selfie' cùng chồng trẻ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp vợ chồng trẻ đình đám nhất nhì xứ Kim Chi - Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun "đốn tim" người hâm mộ khi khoe loạt ảnh tự sướng cùng nhau nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Vào ngày 20/5 vừa qua, nữ diễn viên “không tuổi” Goo Hye Sun đăng ảnh chụp tự sướng cùng anh chồng điển trai Ahn Jae Hyun lên tài khoản Instagram chính thức của mình, kèm theo dòng trạng thái: “BFF”. Được biết, từ này là viết tắt của Best Friends Forever, ý của nữ ngôi sao muốn đề cập là “Mãi mãi là tri kỷ tốt nhất nhé”. Ngay sau đó, chồng của Hye Sun đã bình luận: “Bạn đời tuyệt nhất”.

Loạt ảnh siêu đáng yêu của cặp vợ chồng.

Bài đăng của “nàng cỏ” nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng cư dân mạng trong và ngoài nước. Nhiều fan đã dành những lời chúc tốt đẹp đến cặp vợ chồng trẻ này như: “Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Tôi hy vọng bạn trở thành người chồng tốt nhất, người bạn đời tốt nhất, người yêu tốt nhất của Goo Hye Sun, và sẽ là người cha tốt nhất cho con của bạn”, “Em rất vui khi thấy hai anh chị trong bức ảnh này, trông cả hai thật đáng yêu”, “Rất dễ thương! Cặp đôi ngọt ngào! Hãy ở cạnh nhau mãi mãi nhé!”,… và còn nhiều phản hồi tích cực khác.

Chữ được viết trên hình là “Khoảng cách”.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn bắt đầu tình yêu của mình vào tháng 4 năm 2015, ngay sau khi kết thúc bộ phim của đài KBS - “Blood”.

Vào ngày 21/5/2016 nữ chính Vườn Sao Băng đã chính thức lên xe bông cùng chàng rể kém cô ba tuổi - Ahn Jae Hyun. Cả hai không tổ chức họp báo hoành tráng để tuyên bố kết hôn, cũng không tổ chức hôn lễ rầm rộ như những cặp đôi đình đám khác của làng giải trí Hàn mà chỉ xuất hiện tại bệnh viện nhi của trường Đại học Yonsei, Seoul để quyên tặng tiền tổ chức như đã dự định.

Buổi chiều cùng ngày, hôn lễ tại gia “cực” giản dị của cặp đôi được diễn ra. Thế nhưng, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun hạn chế đến mức tối đa sự can thiệp của truyền thông nên hình ảnh của buổi hôn lễ hầu như là không có. Tuy nhiên, đến cuối tháng, trang tin Sports Donga cuối cùng đã tung ra loạt ảnh hiếm hoi bên trong đám cưới lãng mạn.

Đám cưới cổ tích “rúng động” năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất