Phim Ảnh

Ko Soo, Uhm Ki Joon và Seo Ji Hye hợp tác cùng nhau trong phim mới của đạo diễn ‘Defendant’ và biên kịch ‘City Hunter’

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

‘Two Lives One Heart’ hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Ko Goo, cùng với sự tái hợp của biên kịch và đạo diễn của bộ phim truyền hình đình đám ‘Defendant’.

Two Lives One Heart (흉부외과) là một bộ phim có chủ đề y khoa kể về câu chuyện của các bác sĩ phẫu thuật tim mạch và lồng ngực, những người phải cân bằng cuộc sống cá nhân với những khó khăn và áp lực mà họ gặp phải mỗi ngày tại phòng phẫu thuật.

Trong phim, nam diễn viên Go Soo sẽ vào vai bác sĩ phẫu thuật tim mạch và lồng ngực Park Tae Soo, anh đang phải đối mặt với những khó khăn liên quan đến việc ghép tim của mẹ mình, đồng thời phải cứu chữa kịp thời cho các bệnh nhân khác.

Nam diễn viên Go Soo

Ngoài Ko Soo, bộ phim còn có sự tham gia của Uhm Ki JoonSeo Ji Hye trong hai vai chính.

Nam diễn viên Uhm Ki Joon

Nữ diễn viên Seo Ji Hye

Two Lives One Heart hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả vì đây là dự án đánh dấu sự tái hợp của biên kịch Choi Soo Jin và đạo diễn Jo Young Gwang, bộ đôi tạo nên thành công cho bộ phim Defendant (2017). Đạo diễn Jo Young Gwang cũng nổi tiếng với các bộ phim Hyde Jekyll, Me (2015) và 49 Days (2011). Biên kịch Choi Soo Jin được biết đến qua bộ phim City Hunter (2011).

City Hunter (2011)

Defendan (2017)

Trong buổi đọc kịch bản gần đây của bộ phim, nam diễn viên Go Soo chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể mang đến cho khán giả một bộ phim ý nghĩa và thoải mái nhất khi xem”. Đạo diễn Jo Young Kwang cũng chia sẻ: “Two Lives One Heart sẽ là một bộ phim y khoa chứa đựng nhiều ý nghĩa về lòng nhân ái của con người. Mong rằng khán giả sẽ chờ đón và ủng hộ cho bộ phim của chúng tôi.”

“Two Lives One Heart” Teaser

Two Lives One Heart dự kiến lên sóng trên SBS vào tháng 10/2018.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất