Phim Ảnh

Knet chế giễu Song Hye Kyo - Goo Hye Sun trước tin Kim Tae Hee sinh con gái thứ hai

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi bỗng nhắc đến Song Hye Kyo và Goo Hye Sun trong bài báo về tin tức Kim Tae Hee sinh em bé!

Vào sáng ngày 19/09, công ty quản lý của Kim Tae Hee đã đưa ra tuyên bố chính thức về tình trạng hiện tại của nữ diễn viên. Theo đó, họ thông báo tin vui rằng cô và Jung Ji Hoon (Bi Rain) đã chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình.

Kim Tae Hee - Bi Rain.

Kim Tae Hee đã sinh con gái thứ hai tại một bệnh viện ở Seoul. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Hiện tại, nữ mỹ nhân đình đám đang nghỉ ngơi và được gia đình hai bên chăm sóc, nhận lời chúc phúc từ mọi người. Được biết, cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc này đã kết hôn vào tháng 1/2017 và chào đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm.

Sau thông báo trên, cư dân mạng bắt đầu xôn xao về những tin đồn trước đó về việc Kim Tae Hee sinh con trai. Thậm chí họ còn chế giễu Song Hye KyoGoo Hye Sun. Hai nữ diễn viên nổi tiếng gây sốt dư luận trong thời gian gần đây do cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Goo Hye Sun.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi từ Sports Donga qua Nate:

1. [+1,748, -28] Có ai nhớ khi truyền thông đăng tin Kim Tae Hee mua nhà ở Mỹ, mọi người đều cho rằng em bé thứ hai là con trai và cô ấy sẽ sinh con mình ở đó (theo cư dân mạng, sinh con trai hòng lấy quốc tịnh Mỹ để không phải tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc ở Hàn)… nhưng thực tế là con gái ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ 

2. [+1,347, -24] Không hiểu sao có những tin đồn về việc Kim Tae Hee mang bầu con trai và sắp sinh nở ở nước ngoài nhưng bây giờ em bé là con gái…. 

3. [+1,237, -40] Xin chúc mừng, hy vọng mẹ chăm sóc bản thân và bé phát triển tốt, mạnh khỏe ~ 

4. [+143, - 9] Không giống như những nữ diễn viên nổi tiếng khác, Kim Tae Hee đủ thông minh để không lãng phí cuộc sống của mình trên mạng xã hội với những trò hề kỳ quặc gây chú ý (bạn này đang ám chỉ Goo Hye Sun)

5. [+88, -4] Chà… không biết được thừa hưởng bao nhiêu gen trội của Kim Tae Hee nhưng tôi hy vọng cô ấy để lại nhiều gen đẹp của mình cho thế hệ tiếp theo 

6. [+68, -3] Đây mới là một cuộc sống hôn nhân thực sự…nếu bạn muốn giống Song Hye Kyo, tốt nhất là không nên kết hôn

7. [+57, -7] Với hai cô con gái, Kim Tae Hee không còn gì tuyệt hơn trên thế giới này nữ. Cả gia đình cảm thấy như một vườn hoa. 

8. [+55, -3] Hãy chăm sóc mẹ bỉm sữa ㅠㅠ

9. [+37, -1] Rain mới là người chiến thắng thực sự … 

10. [+27, -2] Tôi thực sự mong muốn cô ấy có con trai ㅜTôi muốn xem một đứa con trai sẽ trông giống cô ấy như thế nào khi lớn lên, những bé trai thường thừa hưởng gen từ mẹ, hãy tưởng tượng cậu bé xinh trai như thế nào cơ chứ

11. [+20, -6] Kim Tae Hee sinh những năm 1980 và cũng gần 40 tuổi rồi ㅋㅋㅋ Cô ấy có cuộc sống như vậy bởi vì chồng cô ấy là Bi Rain. Giả dụ kết hôn với người trẻ tuổi như Song Joong Ki hay Ahn Jae Hyun thì cũng ly dị thôi

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất