Phim Ảnh

Kimmy Kimberley đến tận phim trường thăm Mark Prin siêu ngọt ngào

Ng T Hà
Chia sẻ

Ngày 10 tháng 11, sau khi kết thúc lịch làm việc của mình cô nàng Kimmy Kimberley đã dành thời gian đến tận phim trường thăm bạn trai Mark Prin, nhà sản xuất Anne T và đoàn làm phim.

Hiện Mark PrinMew Nittha đang hợp tác trong dự án phim mới dưới sự chỉ đạo sản xuất của “đàn chị” Anne T. Bộ phim có tựa đề Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee, tên tiếng Anh: My husband in law. Dự án phim đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2019. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, với nội dung vô cùng đáng yêu hài hước.

Trước đó, Mew Nittha bạn diễn của Mark bị công kích bởi fan của Mark Kim khi đăng ảnh đôi chụp thân thiết cùng Mark lên Instagram. Nhiều người cho rằng cả hai đang cố tạo ra drama. Phía Mark cũng đã lên tiếng trước báo chí: Việc up ảnh chụp đôi hoàn toàn chỉ muốn cho mọi người thấy phim đang quay, cho mọi người thấy tiến độ của đoàn làm phim. Xin mọi người đừng công kích Mew, vì anh với Mew đã vào nghề từ lâu lại cùng làm trong một nhà đài nên có quen biết trước. Với lại Mew và Kimberley cũng hay nói chuyện nên mọi chuyện hoàn toàn không có gì.

Vừa qua khi Kimberley đến phim trường thăm mọi người đã xóa tan mọi tin đồn trước đó về mối quan hệ của Mark Kim, mối quan hệ của Kimberley Mew. Ở phim trường Kimmy thực sự rất đáng yêu cùng bạn trai cũng như mọi người.

Ngay ngày hôm đó tạo mẫu tóc đăng một vài tấm ảnh của Kimmy Kimberley đến thăm bạn trai tại địa điểm quay phim trên Instagram chính thức của mình. Fan nhà MK đã rất vui khi thấy điều này và còn để lại rất nhiều bình luận dễ thương như “Những bức ảnh này thật tuyệt vời”, “Rất dễ thương, hãy đến thăm anh ấy thường xuyên nhé”, “Cảm ơn rất nhiều vì đã chia sẻ”….

Họ thực sự là một cặp đôi đáng yêu. Sự ngọt ngào ở cả Mark và Kimberley chưa bao giờ vơi bớt. Có thể thấy rằng họ luôn quan tâm và chăm lo cho đối phương rất tốt. Mỗi khi có thời gian rảnh, họ lại ngồi cạnh nhau nói chuyện, chụp hình selfie cùng nhau cùng mọi người trong đoàn. Chỉ những hành động nhỏ thôi cũng cho thấy cặp đôi này đáng yêu đến nhường nào.

Thậm chí, fan còn bắt gặp một clip vô cùng dễ thương khi cô nàng Kimberley còn tận tay mát xa cho bạn trai khi quay phim mệt mỏi. Clip nhanh chóng được lan truyền, các fan của họ thì hết lòng khen ngợi và vui mừng vì sự chu đáo của Kimberley. Ngoài ra, ở phim trường Kimberley cũng dành thời gian nói chuyện với đàn chị thân thiết Anne T và bạn của cô Mew Nittha. Mối quan hệ của Mew và Kimberley trước giờ vẫn rất tốt bởi họ làm việc trong một nhà đài. Kimberley còn trổ tài làm bánh chuối (món bánh mà Mew thích) nhờ Mark mang đến phim trường cho mọi người.

Thong Entertainment vừa tiết lộ hậu trường mới của bộ phim "Cô đấm lưng đáng yêu", phần 2 của "Cô giúp việc đáng yêu" do cặp đôi phim giả tình thật Mark Prin và Kimberley thủ vai ???#AdEnsureCre @ingza_hairstylist

Người đăng: Markprin & Kimberley Vietnam Fanpage vào Thứ Bảy, 10 Tháng 11, 2018

Nguồn: FB Markprin & Kimberley Vietnam Fanpage

Hơn nữa trước đó cả hai từng vui vẻ chia sẻ với phóng viên rằng cũng đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn và nói vui với đối phương về chuyện này. Tuy nhiên cả hai đều biết rằng hiện thì vẫn chưa phải lúc những Kimberley hi vọng sẽ lập gia đình trước 30 tuổi. Chà, quả là thông tin mà bao nhiêu fan nhà MK mong chờ. Bạn cũng mong chờ đám cưới của cặp đôi vàng này chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất