Phim Ảnh

Kim Yo Han (X1) bén duyên cùng sao nhí 'Dream High' Ahn Seo Hyun trong phim học đường 'School 2020'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Yo Han xác nhận xuất hiện trong phim School 2020, Ahn Seo Hyun đanh đàm phán đảm nhận vai nữ chính!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 04/02, công ty quản lý của Kim Yo Han tuyên bố: “Kim Yo Han được xác nhận sẽ tham gia vào sê-ri mini 'School 2020' đài KBS 2TV”. Được biết, School 2020 là bộ phim thứ 8 trong sê-ri School đình đám của xứ Kim Chi.

Kim Yo Han.

Kim Yo Han sẽ đảm nhận vai Kim Tae Jin, một cựu vận động viên taekwondo đã giành huy chương đồng với tư cách là đại diện cấp cơ sở trong Đại hội thể thao quốc gia Hàn Quốc. Sau một chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và thất bại trong công việc kinh doanh của cha mình, cậu ấy đã bỏ taekwondo và chuyển sang một trường trung học dạy nghề. Mặc dù Tae Jin nói và hành động như một người trưởng thành, nhưng cậu ấy vẫn là một học sinh trung học ngây thơ, không biết phải làm gì khi ở bên cô gái mình thích.

Trước khi ra mắt với tư cách là một thần tượng, Kim Yo Han là một vận động viên quốc gia dự bị trong chính taekwondo và là nhà vô địch hai lần tại Đại hội thể thao trẻ quốc gia. Với kinh nghiệm trong môn thể thao này khiến cậu ấy gần như hoàn toàn phù hợp với vai diễn Kim Tae Jin.

Cùng ngày, tờ News1 chia sẻ, sao nhí Ahn Seo Hyun (2004) đang thảo luận để đảm nhận vai Na Geum Young trong bộ phim học đường School. Nam Geum Young là nữ sinh tại trường trung học Kyunghwa và là con gái của một quán karaoke ngoại ô Seoul. Na Geum Young có một gia đình bình thường, ngoại hình bình thường, tính cách cũng bình. Ước mơ trong tương lai của cô nữ sinh là trở thành một YouTuber.

Ahn Seo Hyun là một những sao nhí của Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2008 và có 11 năm kinh nghiệm diễn xuất. Cô bé từng xuất hiện trong các dự án phim ăn khách như Dream High, Gương mặt trẻ thơ, Bí mật Achiara, Haechi…và nhiều dự án khác.

Theo báo cáo, Han Sang Woo sẽ chỉ đạo diễn xuất và Kim Ji Young và Ryu Sol Ah viết kịch bản. Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào tháng 3.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất