Phim Ảnh

Kim Yo Han tâm sự với Lee Dong Wook về phim 'School 2020' sau khi X1 tan rã

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Yo Han đã có những chia sẻ về sự nổi tiếng và dự án phim School 2020 sắp tới của mình!

Gần đây, Kim Yo Han đã xuất hiện trong một buổi chụp hình cho tạp chí @star1 số tháng 3. Trong cuộc phỏng vấn đi kèm, nam ngôi sao sinh năm 1999 đã nói về bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Kim Yo Han bày tỏ: “Em đã đầu tư phần lớn cuộc đời mình cho thể thao và đã đi xa đến mức trở thành vận động viên dự bị cho đội taekwondo quốc gia Hàn Quốc.

Khi em chuyển định hướng tương lai và trở thành thực tập sinh thần tượng, có rất nhiều điều phải lo lắng. Em nghĩ rằng đó là một phép màu khi mà em đã nhận được rất nhiều tình yêu thương thông qua chương trình 'Produce X 101' đài Mnet”. Sau đó, Kim Yo Han tiết lộ rằng cậu ấy vẫn ngạc nhiên khi người hâm mộ nhận ra mình khi đi trên phố. Chàng center chia sẻ: “Em vẫn thích nghi với cuộc sống hàng ngày sau khi ra mắt”.

Trong bộ phim sắp tới của đài KBS - School 2020, giọng ca X1 được chọn vào vai nam chính. Chia sẻ về vai trò này, Kim Yo Han nói: “Vì em rất giống với nhân vật của mình trong bộ phim, em thực sự lo lắng”. Kim Yo Han cũng tiết lộ rằng sau khi nói chuyện với diễn viên Lee Dong Wook, cậu đã nhận được một số lời khuyên về diễn xuất. Yo Han đã trở nên thoải mái hơn nhiều về dự án mới. Theo dự kiến, School sẽ lên sóng vào tháng 8 năm nay.

Lee Dong Wook.

Kim Yo Han sẽ đảm nhận vai Kim Tae Jin, một cựu vận động viên taekwondo đã giành huy chương đồng với tư cách là đại diện cấp cơ sở trong Đại hội thể thao quốc gia Hàn Quốc. Sau một chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và thất bại trong công việc kinh doanh của cha mình, cậu ấy đã bỏ taekwondo và chuyển sang một trường trung học dạy nghề. Mặc dù Tae Jin nói và hành động như một người trưởng thành, nhưng cậu ấy vẫn là một học sinh trung học ngây thơ, không biết phải làm gì khi ở bên cô gái mình thích.

Hiện tại, sao nhí Ahn Seo Hyun (2004) đang thảo luận để đảm nhận vai Na Geum Young trong bộ phim học đường School. Nam Geum Young là nữ sinh tại trường trung học Kyunghwa và là con gái của một quán karaoke ngoại ô Seoul. Na Geum Young có một gia đình bình thường, ngoại hình bình thường, tính cách cũng bình. Ước mơ trong tương lai của cô nữ sinh là trở thành một YouTuber.

Na Geum Young.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất