Phim Ảnh

Kim Yo Han cực đáng yêu trên Elle - Seo In Guk từ bỏ vai diễn trong 'Hip Daddy'

DAO DAO
Chia sẻ

Kim Yo Han đã tỏa sáng rạng rỡ trong buổi chụp hình với tạp chí ELLE mới đây! Seo In Guk cũng đã từ bỏ vai diễn trong bộ phim 'Hip Daddy' vì phim bị hoãn quay vô thời hạn.

Kim Yo Han khoe cả hai nét quyến rũ và đáng yêu trong những bức ảnh mới nhất với ELLE. Chúng ta tự hỏi làm thế nào mà anh ấy trông tuyệt vời đến thế này!

Team Boss giành chiến thắng, Kim Yo Han bật khóc vì cảm thấy có lỗi với các anh

Trở lại vào tháng 3, tạp chí thời trang ELLE đã tiết lộ những bức ảnh mới của Kim Yo Han cho số tháng tư. Mặc dù đó là buổi chụp hình đầu tiên của mình, nhưng Kim Yohan đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình và hoàn thành những bức ảnh tuyệt vời. Sau A-cut, OUI Entertainment đã phát hành những bức ảnh hậu trường của Kim Yohan.

Trong một vài bức ảnh được lấy ra từ buổi chụp, Kim Yo Han có thể được nhìn thấy tập trung vào việc đọc nội dung của buổi chụp ảnh, trong khi ở những tấm khác, anh đang mỉm cười rất rạng rỡ và ngọt ngào.

Vào ngày 3 tháng 4, một đại diện từ phía Seo In Guk đã xác nhận với các phương tiện truyền thông rằng, “Seo In Guk đã quyết định từ bỏ phim Hip Daddy. Do việc hoãn sản xuất phim vô thời hạn, nên sẽ rất khó để đáp ứng yêu cầu về lịch chiếu”.

5 phim hay nhất của Seo In Guk

Bộ phim sắp ra mắt Hip Daddy trước đây đã thu hút sự chú ý với tư cách là dự án mới nhất của đạo diễn Kang Yoon Sung, sau những tựa phim thành công lớn của ông như The OutlawsLong Live The King. Tuy nhiên, công ty sản xuất của bộ phim đã chọn hoãn công việc của dự án trong thời gian này trong bối cảnh đại dịch COVID-19 toàn cầu. Do đó, bộ phim sẽ tuyển diễn viên mới sau khi quá trình sản xuất được thiết lập để tiếp tục.

Trong khi đó, Seo In Guk sẽ sớm chào đón người xem trên màn ảnh rộng thông qua một bộ phim mới có tựa đề Pipeline.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất