Phim Ảnh

Kim Woo Bin về một nhà với Shin Min Ah, rời công ty quản lý sau 8 năm gắn bó

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Woo Bin đã hết hợp đồng với công ty giải trí SidusHQ và đang thảo luận để ký hợp đồng với công ty quản lý của Shin Min Ah.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 03/02, Kim Woo Bin chính thức rời công ty quản lý nghệ sĩ SidusHQ sau 8 năm hợp tác phát triển. Trở lại tháng 12 năm ngoái, một nguồn tin tiết lộ rằng nam diễn viên có ý định kết thúc hợp đồng, song công ty quản lý này lên tiếng nói rằng vẫn chưa có gì được quyết định vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, SidusHQ đã phát hành thông báo mới vào chiều này với nội dung như sau:

Xin chào, SidusHQ đây ạ.

Chúng tôi muốn đưa ra một tuyên bố chính thức về việc hết hạn hợp đồng của Kim Woo Bin.

Sau một khoảng thời gian dài thảo luận với nam diễn viên Kim Woo Bin, người mà chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong tám năm qua, chúng tôi đã đi đến thỏa thuận chung là chấm dứt hợp đồng quản lý của anh ấy vào tháng 12 năm ngoái.

Chúng tôi xin cảm ơn những người hâm mộ đã dành tình yêu nồng nhiệt dành cho Kim Woo Bin. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục thể hiện sự quan tâm và ủng hộ cho anh ấy mà không thay đổi.

Chúng tôi hy vọng Kim Woo Bin sẽ có tương lai tươi sáng và khỏe mạnh, trở thành diễn viên giỏi và một người tốt bụng.

Cảm ơn bạn”.

Ngay sau đó, đại diện của ngành báo cáo rằng nam diễn viên đã thảo luận để ký hợp đồng với công ty AM Entertainment. Đáp lại, một nguồn tin từ AM Entertainment đã xác nhận: “Chúng tôi đang đàm phán để ký hợp đồng độc quyền với Kim Woo Bin”. Được biết, Shin Min Ah - bạn gái của Kim Woo Bin, hiện đang là nghệ sĩ thuộc AM Entertainment. Cặp đôi gặp nhau khi trở thành người mẫu ảnh cho một thương hiệu vào tháng 7/2015.

Shin Min Ah.

Được biết, Kim Woo Bin lần đầu tiên ký hợp đồng với SidusHQ vào đầu năm 2012, công ty hiện đang quản lý các ngôi sao nổi tiếng như Kim Ha Neul, Kim Yoo Jung, Jo Bo Ah, Park Sun Ho….và nhiều nghệ sĩ khác. Mặt khác, bạn trai Shin Min Ah đã thực hiện buổi họp fan để giao lưu với người hâm mộ vào 08/12 sau một thời gian dài vắng bóng vì bệnh ung thư vòm họng. Ngoài ra, Kim Woo Bin cũng sẽ tham gia vào một dự án phim tài liệu đặc biệt của đài MBC - Humanimal.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất