Phim Ảnh

Phim học đường 'Love Alarm': Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram vướng vào mối tình tay ba ngang trái

Theo Soompi
Chia sẻ

Dự án phim học đường lãng mạn Love Alarm mới của Netflix chuẩn bị ra mắt, tiết lộ những poster nhân vật của Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram.

Vào ngày 02/08, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Love Alarm đài Netflix đã phát hành poster mới, giới thiệu cho khán giả cái nhìn cụ thể hơn về ba nhân vật chính do Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram đảm nhận. Với mỗi poster đều mang khẩu hiệu: “Một thế giới mà bạn không thể che giấu được sự cô đơn”.

Theo những báo cáo trước đó, Love Alarm dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, thuộc thể loại tình cảm lãng mạn. Phim lấy bối cảnh thực tế trong đời sống và học đường, nơi mọi người tìm thấy tình yêu thông qua một ứng dụng.

Nó sẽ báo cáo cho người dùng biết khi ai đó có tình cảm với họ, xuất hiện trong bán kính 10 mét. Nội dung Love Alarm sẽ kể câu chuyện về những chàng trai, cô gái trẻ đang tìm kiếm tình yêu trong một thế giới mà hầu hết mọi người chỉ dựa vào ứng dụng để bày tỏ tình cảm của mình.

Tấm poster của Kim So Hyun cho thấy nhân vật Kim Jo Jo trông như có tâm trạng mâu thuẫn khi nằm trên giường với ứng dụng báo thức tình yêu. Chú thích gợi ý về những suy nghĩ dày vò của Kim Jo Jo: “Thích một ai đó…chính xác thì điều đó có nghĩa là gì?”.

Nam diễn viên trẻ Song Kang hóa thân vào vai chàng nam sinh nổi tiếng Hwang Seon Oh, người quan tâm đến Kim Jo Jo hơn nhiều những cô gái “say nắng” anh. Tấm áp phích cho thấy tâm trạng của Seon Oh khi lạc lối trong suy nghĩ với chú thích: “Chuông báo thức của tôi”.

Cuối cùng, Jung Ga Ram trông như đang chịu một nỗi đau khó nói. Anh đảm nhận nhân vật Lee Hye Young, người bạn lâu năm thân thiết và coi Hwang Seon Oh như người trong nhà. Tâm trạng Jung Ga Ram đang ở ngõ cụt khi biết được Seon Oh thầm yêu Kim Jo Jo, cô gái đó cũng là tình đầu của anh. Chú thích poster bày tỏ một cách tuyệt vọng: “Có cách nào để ngừng thích ai đó không?”.

Theo dự kiến, Love Alarm sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 22/08 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất