Phim Ảnh

Kim Sae Ron và Kim Yo Han sẽ nối tiếp series 'School' với 'School 2020', ra mắt vào tháng 8 năm nay?

DAO DAO
Chia sẻ

Kim Sae Ron và Kim Yo Han có thể đóng chung trong "School 2020"!

Vào ngày 19 tháng 3, một đại diện của ngành truyền thông đã thông báo rằng Kim Sae Ron đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim truyền hình KBS sắp tới, School 2020. Trả lời các tin tức, công ty quản lí Gold Medalist của nữ diễn viên, cho hay, “gần đây cô đã nhận được kịch bản cho School 2020, và đang xem xét lời đề nghị“.

School 2020 là bộ phim thứ tám trong series School. Kim Yo Han được xác nhận casting cho vai Kim Tae Jin, một cựu vận động viên taekwondo đã rời khỏi đội tuyển và chuyển đến một trường trung học dạy nghề. Mặc dù Kim Tae Jin nói năng và hành xử như người trưởng thành, nhưng anh là một học sinh trung học trong sáng, ngây thơ, không biết phải làm gì khi ở bên cô gái mình thích.

Kim Sae Ron đã nhận được lời đề nghị cho nữ chính Na Geum Young, một cô gái mơ ước trở thành một YouTuber thành công. Trước đây, có thông tin rằng Ahn Seo Hyun đang thảo luận cho vai diễn này.

Series phim School của đài KBS2 là một series được đầu tư sản xuất từ 1999, trong suốt bốn năm, đến 2002, đài KBS2 đã cho ra mắt liên tiếp 4 phần của series School. School 2013, School 2015, School 2017 đều là những tác phẩm thanh xuân vườn trường độc đáo và mang lại phong vị học đường rất riêng.

School 2020 dự kiến ​​ra mắt vào tháng 8/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất