Phim Ảnh

Kim Ji Won sẽ 'yêu' Lee Jong Suk hay Song Joong Ki?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim Ji Won và ngôi sao Song Joong Ki có thể cùng nhau xuất hiện trong một bộ phim mới của đài tvN.

Vào ngày 29/4 vừa qua, một nguồn tin từ King Kong by Starship Entertainment cho biết: “Kim Ji Won đã nhận được đề nghị đảm nhận vai chính trong bộ phim mới 'Asadal' của đài tvN và cô ấy đang trong quá trình xem xét tích cực lời mời trên”.

Ngôi sao sinh năm 1992 - Kim Ji Won.

Theo những thông tin trước đó, đầu tháng 3 “mỹ nam” Song Joong Ki cũng đã được đề cử trong dự án mới này. Ngay sau đó, nam diễn viên thông báo rằng anh vẫn đang suy nghĩ và chưa đưa ra quyết định chính thức nào.

Ông xã của Song Hye Hyo - Song Joong Ki.

Được biết, Asadal là bộ phim truyền hình lịch sử cổ trang, đồng sáng tác bởi hai biên kịch nổi tiếng Kim Young Hyun và Park Sang Yeon. Họ là một trong những nhân tố quan trọng để làm nên bộ phim Tree with Deep Roots (2011) và Six Flying Dragons (2015),…

“Tree with Deep Roots” có sự tham gia của Jang Huyk và Shin Se Kyung.

Yoo Ah In “bén duyên” cùng Shin Se Kyung trong “Six Flying Dragons”.

Như các bạn đã biết, trước đây Kim Ji Won và Song Joong Ki đã có cơ hội xuất hiện cùng nhau trên siêu phẩm Hậu duệ mặt trời của đài KBS2 sản xuất năm 2016. Nếu cả hai diễn viên và nhà sản xuất thành công thảo luận thành công, thì người hâm mộ một lần nữa được chứng kiến màn tái hợp giữa Ji Won và Joong Ko sau hơn 2 năm.

Joong Ki và Ji Won trong “Hậu duệ mặt trời”.

Trước đó, nữ diễn viên 25 tuổi cũng nhận được lời mời cho drama tình cảm mới của Netflix mang tên See You Again. Qua tác phẩm này, Kim Ji Won có thể tái hợp với nam diễn viên Lee Jong Suk sau 7 năm kể từ bộ phim Sitcom Gia đình là số 1 phần 3.

“Vịt” Lee Jong Suk.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất