Phim Ảnh

Kim Hee Sun lên ngôi nữ hoàng trên màn ảnh Hoa ngữ

Chia sẻ

Nữ diễn viên Kim Hee Sun đã xác nhận sẽ góp mặt trong dự án "Ice Fantasy" bằng vai diễn một nữ hoàng thay vì là thần tiên như đã đưa tin trước đó.

Sau vai diễn đầy ấn tượng trong bộ phim truyền hình Angry Mom (Khi mẹ ra tay), Kim Hee Sun tạm gác lại sự nghiệp ở Hàn Quốc để tấn công sang màn ảnh Hoa ngữ. Theo thông tin chính thức từ công ty quản lý Hinge Entertainment, cô sẽ lên ngôi nữ hoàng trong dự án Ice Fantasy - một bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn nổi tiếng Quách Kính Minh.

ice-fantasy-kim-hee-sun-02

Trong phim, vai nữ hoàng Yeonhi do Kim Hee Sun đảm nhận là một phụ nữ có nhan sắc tuyệt trần nhưng xuất thân vô cùng bí ẩn. Cô là nhân vật đóng vai trò quan trọng trong các tình huống của bộ phim. Nguồn tin từ nhà sản xuất cho biết, ban đầu Kim Hee Sun được mời đóng vai chính của bộ phim. Thế nhưng sau khi đọc kịch bản, cô đã rất ấn tượng với nhân vật nữ hoàng Yeonhi nên muốn thử sức. Đại diện đơn vị chế tác chia sẻ: “Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn cùng mức độ nổi tiếng, Kim Hee Sun là ứng cử viên sáng gia cho vai nữ chính. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã chọn Yeonhi vì bị thu bởi nhân vật này”.

ice-fantasy-kim-hee-sun-03

Mặc dù đã tham gia một số bộ phim hành động hợp tác với Trung Quốc như Thần thoại (2004) và Chiến quốc (2011), nhưng Ice Fantasy tác phẩm truyền hình đầu tiên của Kim Hee Sun nơi đất khách. Với tạo hình mới mẻ - một nữ hoàng xinh đẹp và bí ẩn, nhân vật này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giản một cái nhìn mới về nữ diễn viên 38 tuổi này.

ice-fantasy-kim-hee-sun-01

Ice Fantasy là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất ở Trung Quốc năm 2003City of Fantasy. Câu chuyện kể về trận chiến giành tự do của vị hoàng đế vương quốc tuyết và băng sau khi mất đi anh trai và người phụ nữ yêu thương của mình.

Ice Fantasy đang trong giai đoạn thực hiện. Thời gian trình chiếu của phim vẫn chưa được xác định. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất