Phim Ảnh

Kim Go Eun cùng VIXX khiến Han Ji Min và N bất ngờ với xe tải đồ ăn tại phim trường 'Người vợ thân quen'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên trẻ Kim Go Eun và nhóm nhạc nam VIXX đã ủng hộ bộ phim "Người vợ thân quen" và những người bạn của mình, Han Ji Min và N bằng những món quà tráng miệng ý nghĩa.

Vừa qua, “nữ thần trong sáng quốc dân” Han Ji Min đăng loạt hình ảnh chụp trước một xe tải coffee và đồ ăn nhẹ do diễn viên Kim Go Eun gửi tới phim trường của bộ phim truyền hình Người vợ thân quen, lên tài khoản Instagram cá nhân. Trên banner của xe tải có ghi lời nhắn gửi của Kim Go Eun: “May mắn đến cuối cùng nhé chị! Từ một fan cuồng nhiệt tình của 'Người vợ thân quen'”.

Kim Go Eun, người chị em thân thiết chung công ty quản lý BH Entertaiment với Han Ji Min. Công ty được điều hành bởi diễn viên Lee Byung Hun.

Trong phần chú thích, ngôi sao sinh năm 1982 viết: “Người hâm mộ khổng lồ! Hệ thống giám sát tốt nhất! Mới sáng sớm mà đã làm chị cảm động rồi, và tụi chị vẫn đang chiến đấu với sức mạnh to lớn đấy nhé ~ Cảm ơn em. Nghiêm túc. Thật sự. Thành thật mà nói. #KimGoEun #Chịyêuem #Cảmơn #Bấtngờ #Ngườivợthânquen #Chođếncuốicùng #Cố lên”. Ngay sau đó diễn viên Yêu tinh trả lời: “Em cũng hoàn toàn chân thành đấy”. Tài khoản của đài tvN cũng bình luận: “Tình bạn của cả hai thật tuyệt vời ~ Trái tim ấm áp”.

.열혈시청자! 최고의 모니터링 요원! @ggonekim 아침 일찍부터 감동스런 맘 안고 모두 힘차게 화이팅하고 있어~ 고마워♥️ 완전.레알.진심?.#김고은 #사랑입니다 #thanks #?? #surprise #아는와이프 #마지막까지 #화이팅 #??

Người đăng: 한지민 vào Thứ sáu, 14 Tháng 9, 2018

Ăn hết phần thiên hạ, đáng yêu quá!

Cùng ngày, N của VIXX và cả Han Ji Min đều cập nhật Instagram với hình ảnh chụp chiếc xe tải đồ uống mà các thành viên của đã gửi đến với mục đích ủng hộ với những lời nhắn có chút ngọt ngào và có chút trêu chọc. Được biết, N xuất hiện trong bộ phim với nhân vật Kim Hwan - khá ngốc nghếch và đáng yêu. Nam ca sĩ chia sẻ bức ảnh chụp cùng Han Ji Min, tuy nhiên gương mặt anh có vẻ buồn, giận hờn trong khi nữ ngôi sao nở nụ cười tỏa nắng, N viết: “Kỷ lục hôm nay_15/09/2018. Nhưng sao có thể nói tôi đáng ghét có chứ #Ngườivợthânquen”.

Han Ji Min cũng đã bày tỏ lời cảm ơn: “Món quà bất ngờ nhất luôn!~ Các cậu đã làm chị cười rất nhiều đấy~Cảm ơn nhé! #VIXX #Cảmơn #ChaHakYeon #N #Cốlên #Ngườivợthânquen”.

Mặt khác, mặc dù chiếc xe tải cà phê được cho là dành cho N, nhưng biểu ngữ lớn nhất trên xe tải ghi rằng: “Mọi em ủng hộ God-Ji Min noona. Bọn em yêu chị. Từ VIXX ( những người đang sống chung với Kim Hwan)”. Ở banner có hình của cả nhóm có lời nhắn: “Mặc dù anh ấy có thể hơi đáng ghét nhưng cảm ơn vì đã yêu mến anh ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất