Phim Ảnh

Kim Bum quay trở lại màn ảnh sánh đôi cùng Kim Ji Won

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Sau một thời gian dài mất hút trên màn ảnh, chàng trai năm ấy không ai có thể quên - Kim Bum đã tái xuất trong một bộ phim điện ảnh trinh thám đầy hấp dẫn "Detective K"

Sau một thời gian làm người hâm mộ nóng lòng chờ đợi, cuối cùng nhà sản xuất cũng tiết lộ những diễn viên sẽ góp mặt trong phần ba của bộ phim Detective K bao gồm Kim Ji Won, Kim Bum, Lee Min Ki, Kim Myung Min Oh Dal Soo

Dàn diễn viên của bộ phim “Detective K”.

Bộ phim đã tiến hành khởi quay tại Mungyeong tỉnh Bắc Gyeongsang vào ngày 7 tháng 8 vừa rồi. Đây sẽ là bộ phim đánh dấu màn lột xác trở lại của Kim Bum trong một vai phản diện khác hoàn toàn so với những hình ảnh trước đây của anh.

Nam thần có nụ cười chết người - Kim Bum đã chính thức trở lại.

Trong phim, Kim Myung Min và Oh Dal Soo sẽ trở lại với tư cách là thám tử Kim Min và Seo Pil. Bộ đôi này đã đoàn tụ để giải quyết vụ án giết người hàng loạt ma cà rồng. Kim Ji Won sẽ đóng vai một người phụ nữ đã mất trí nhớ và tham gia cùng các thám tử trong cuộc hành trình của họ. Bên cạnh đó, Kim Bum sẽ khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng với một nhân vật sẽ là kẻ gây trở ngại cho các cuộc điều tra, và Lee Min Ki sẽ là một người đàn ông bí ẩn ở trung tâm của sự cố.

Cả Kim Bum và Kim Ji Won đã từng có cơ hội hợp tác trong một dự án truyền hình. Vì vậy, sự xuất hiện trở lại của cả hai trong Detective K đang khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bộ phim trinh thám được đảm nhiệm bởi đạo diễn tài hoa Kim Suk Yoon, người đã từng làm việc cho hai phần trước và tạo nên thành công của Detective K. Trước khi quay phim, đạo diễn Kim Suk Yoon từng chia sẻ: “Tôi tin rằng nó sẽ trở thành một dự án với chất lượng cao hơn so với các phần trước đây. Tôi sẽ làm việc với các diễn viên đáng tin cậy để tạo ra một bộ phim thật hoàn hảo “

Detective K sẽ là một bộ phim trinh thám hài hước.

Kim Ji Won - nữ diễn viên đã rất thành công với vai diễn Choi Ae Ra trong bộ phim Thanh Xuân Vật Vã cũng chia sẻ rằng, cô rất vinh dự được góp mặt vào dự án tuyệt vời này và đảm bảo rằng cô ấy sẽ làm việc chăm chỉ cho tới tận cùng.

Kim Ji Won chia sẻ cô vô cùng hứng thú với bộ phim này.

Detective K sẽ được công chiếu vào năm 2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất