Phim Ảnh

'Sở Kiều truyện' liên tục tung 'bom xịt' dù đã gần hết phim

TAL
Chia sẻ

Với tình tiết truyện dài dòng như hiện tại, người xem mong muốn "Sở Kiều truyện" có một chuyển biến mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, trái với hy vọng, phim lại tung những tình tiết nửa vời khiến ai cũng “lắc đầu ngán ngẩm”.

Chỉ còn vài tập đã kết thúc phim nhưng từ sau Hồng Xuyên trận, cả chính sự và tình cảm của Sở Kiều truyện gần như chưa có bất kì tiến triển nào cả. Kiều - Nguyệt - Tuân vẫn nằm trong vòng tròn chẳng thể dứt khoát, mạch truyện lại thiên về những mâu thuẫn nội bộ giữa các thế lực khác nhau. Ngụy đế với tham vọng giữ ngai vàng đã tự mang họa sát thân.

Sau cái chết của mẫu thân, Thuần Nhi ôm hận cha - người đã cướp đi toàn bộ lòng tin và những người thân cận nhất của cô. Sở Kiều truyện một lần nữa đẩy lên cao trào khi đưa hình tượng Thuần Nhi “hắc hóa” trở lại. Trong khi mọi người đều vỡ òa kinh ngạc khi cô ra tay hạ độc sát hại phụ thân, phỏng tay trên của Yến Tuân - người xây dựng kế hoạch hàng năm trời để lấy đầu Ngụy đế thì bỗng trở nên “tiu nghỉu” khi kế hoạch bất thành chỉ vì “căn bệnh”…trình bày của Nguyên Thuần.

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng bị “nhọ” vì tật dông dài của mình. Ở trận Hồng Xuyên, cô cũng khiến mọi người buồn cười chỉ vì mãi luận tội Kiều mà cho Nguyệt cơ hội “chưởng” bay cô một cái.

Nguyên Triệt xuất hiện kịp thời cứu Ngụy đế

Ngỡ Thuần Nhi khó thoát tội chết nhưng một lần nữa cô lại được cứu khỏi cửa tử. Mạng của cô đã được đổi bằng cánh tay của Nguyên Tung, bằng cái chết của mẫu thân, của nô tỳ thân cận và cuối cùng là bằng tính mệnh của kẻ si tình Ngụy Thư Diệp. Khoảnh khắc Thuần Nhi đứng lên trở lại khiến mọi người vẽ ra viễn cảnh nàng công chúa này sẽ sáng suốt hơn và có thể chân chính đối đầu với Yến Tuân nhưng hoàng loạt những chi tiết “tưởng bở” làm khán giả phải thở dài.

Ngụy Thư Diệp trước khi chết cuối cùng cũng được nằm trong lòng Nguyên Thuần

[TRỰC TIẾP] Tập 64 Sở Kiều Truyện ♥63 + 64 VietSub: https://goo.gl/DLUMT4----------------Trọn bộ Sở Kiều Truyện: https://goo.gl/UuFxnaHội yêu thích Sở Kiều Truyện: https://goo.gl/Xicimd

Người đăng: Phim Hay HD vào 27 Tháng 7 2017

Nô tỳ thân cận và Ngụy Thư Diệp hy sinh cứu Nguyên Thuần

Bên cạnh đó, triều chính Yến Bắc đẩy lên cao trào với mâu thuẫn giữa Tú lệ quân và các tướng lĩnh. Dù một lòng trung thành phò tá Yến Tuân nhưng quân Tú lệ chưa một lần nhận được sự tín nhiệm của Yến Bắc vương nếu không nói là “cái gai” trong mắt cần diệt trừ của Yến Tuân. Trình Diên năm lần bảy lượt làm khó, đuổi Tú lệ quân về Tú lệ sơn và chém rách cờ hiệu Tú lệ, kích thích sự nổi loạn binh lính, lấy lý do phản quân mà yêu cầu thảo phạt quân Tú lệ. Mặc Sở Kiều quỳ xuống van xin nhưng Yến Tuân vẫn kiên quyết dụng hình, hạ lệnh giết chết đám người Tú lệ quân.

"Đội quân của muội?"" Đừng mà Yến Tuân"Xem cảnh này xong thương Kiều dã man các chế ạ :((( Kiều chính là vì bảo vệ Tú Lệ Quân đã quỳ lạy Yến Tuân, vâng quỳ lạy đấy ạ. Một con người cao ngạo như Kiều, chưa hề cầu xin bất cứ ai cái gì đã hạ lọng tự trong của bản thân đến mức thấp nhất vì những đồng đội vào sinh ra tử cùng mình. Nhưng Tuân thì sao? Hạ lệnh giết chết. Tuân từng nói Tuân tin Kiều vậy niềm tin ở đâu khi Tuân thốt ra" Đội quân của muội?"Đến khi xem đọan này cảm thấy Tuân mất Kiều là không còn nuối tiếc :((Quân Vương mãi mãi là quân vương, đánh mất người bên cạnh vì 1 chữ Ngờ Link phim đây nha: http://bit.ly/SoKieuTruyen_Tap63--------List phim Hoa Ngữ hấp dẫn: http://bit.ly/PhimHoaNgữ_Vừngtv#Vungtv

Người đăng: Sở Kiều Truyện - 楚乔传越南粉丝 vào 27 Tháng 7 2017

Sở Kiều gọi “Điện hạ”, quỳ trước Yến Tuân xin tội cho Tú lệ quân

Qua bao nhiêu chuyện, khán giả lại liên tục luận hỏi cớ sao Sở Kiều vẫn chọn ở lại? Tuy nhiên, đứng ở lập trường của Sở Kiều, thứ cô tôn thờ và phục mệnh không phải là Yến Tuân mà là thứ tín ngưỡng về một thảo nguyên rộng lớn Yến Bắc. Có thể không chung chí hướng nhưng không vì vậy mà trở thành kẻ thù của nhau.

Chọn bỏ đi? Bỏ đi đâu? Cô không thể về lại cạnh Nguyệt, không thể một phát ở bờ tuyến đối địch Yến Tuân cũng không thể vì sự thanh thản mà bỏ mặc tín ngưỡng cô tôn thờ. Kiều chỉ có thể ở lại và bảo vệ những thứ cô có thể bảo vệ. Với cách xây dựng tâm lý này, lựa chọn của Sở Kiều không sai nhưng sự im lặng, nhẫn nhịn và vô mưu, vô kế khiến hình ảnh nhân vật ban đầu về một Sở Kiều can trường, luôn bảo vệ kẻ yếu dần bị lu mờ và mất đi.

Tình tiết mà dân tình mong ngóng nhất cả bộ phim là khoảnh khắc nhảy hố băng của Vũ Văn Nguyệt, Sở Kiều liều mình cứu Nguyệt, giải phóng nội công trên người và nhớ lại quá khứ. Tuy nhiên Sở Kiều truyện chỉ “thả thính” hình ảnh hố băng và không hề có một cú lọt hố nào cả. Trình Diễn dẫn dụ Sở Kiều đến hồ băng hòng sát hại nhưng hết cả tập ngoài cuộc hội ngộ và cuộc nói chuyện đầy nước mắt với Vũ Văn Nguyệt thì chẳng có lấy một cuộc ám sát nào và hồ băng vốn…chỉ để làm cảnh. Khán giả lại một phen ngậm ngùi tiếc nuối, sau bao nhiêu tập ngóng trông cuối cùng lại về tay không.

“Ta trước giờ không nợ ai. Chỉ nợ ngươi nhưng không có cách nào trả hết”

Ở trailer hai tập mới nhất, khán giả sẽ được diện kiến Ô tiên sinh - người bí ẩn luôn được nhắc tên và cũng là người duy nhất giải đáp thân phận Sở Kiều cùng Phong Vân lệnh. Đồng thời, trailer còn hé lộ cuộc gặp mặt giữa công chúa Đại Lương Tiêu Ngọc và Vũ Văn Nguyệt.

Trailer 2 tập 65 và 66 của Sở Kiều truyện.

Chia sẻ

Bài viết

TAL

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất