Phim Ảnh

'Sở Kiều truyện' kết thúc dở hơi khiến khán giả phẫn nộ chỉ trích từ Trung sang Việt

Tường Vy
Chia sẻ

Kết thúc mở của "Sở Kiều truyện" khiến những khán giả theo dõi và người hâm mộ vô cùng phẫn nộ.

Tối 1/8, tập 67, tập cuối của Sở Kiều truyện được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. Tuy nhiên trái với sự yêu thích của khán giả ở những ngày đầu phát sóng, sau khi kết thúc bộ phim nhận được sự phẫn nộ của đại bộ phận khán giả.

Lý do là biên kịch và đạo diễn của phim đã để phim kết thúc mở rất dang dở, số phận các nhân vật đều không được làm rõ. Nhân vật Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân thủ vai) bị rơi xuống hồ băng không rõ sống chết. Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh đóng) tìm lại được trí nhớ và sức mạnh của mình nhưng chưa hoàn thành được lý tưởng giải phóng nô lệ của mình. Quân lính của Yến Tuân (Đậu Kiêu) vẫn còn đứng trên bờ không rõ sẽ đi đâu về đâu. Cảnh phim vụt tắt, kết thúc trong tiếng kêu gào của hàng triệu khán giả.

Sở Kiều vừa nhận ra tình cảm của mình với Vũ Văn Nguyệt thì anh nhảy xuống hồ băng.

Kết thúc mở của phim khiến khán giả ngơ ngác.

Sở Kiều lấy lại được trí nhớ và sức mạnh, sau đó thì sao… không có sau đó!

Theo đúng nguyên tác, Sở Kiều truyện sẽ có một kết thúc viên mãn. Yến Tuân có được giang sơn nhưng lại mất đi người con gái chàng yêu. Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt đáp lại tình cảm của nhau, rời đến vùng đất của riêng mình sinh dưỡng con cái. Tuy nhiên, bộ phim bị ngắt ở giữa một cách thô thiển. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, nữ chính Triệu Lệ Dĩnh cũng cho hay, cô đã đọc hết 3 quyển truyện nguyên tác Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện nhưng đến khi quay mới biết phim chỉ quay khoảng 1 quyển rưỡi.

Nam chính Vũ Văn Nguyệt chết mất xác! Quả thực không có bộ phim nào “liều” như “Sở Kiều truyện”.

Nhiều khán giả dự đoán, bộ phim sẽ được tiếp tục làm phần 2 với dàn diễn viên hoàn toàn mới. Đây là chiêu mà đài truyền hình Hồ Nam và công ty sản xuất Từ Văn đã từng áp dụng với Hoa Thiên Cốt ngoại truyện khi bộ phim quá hot. Tuy nhiên, những người yêu mến Sở Kiều truyện rất phản đối kế hoạch này.

Sở Kiều Truyện từ khi phát hành đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở cả Thái Lan, Malaysia, Singapore, Việt Nam… Bộ phim với dàn diễn viên trẻ đẹp, thực lực có thành tích rating và lượt xem online cực kỳ tốt. Hiện tại, phim đã đạt hơn 40 tỷ lượt xem onl, rating nửa cuối phim luôn đạt mức trên 2. Tuy nhiên, 3 tập cuối của Sở Kiều truyện bị đài Hồ Nam xé nhỏ chiếu trong 3 ngày, đồng thời không thông báo đổi lịch phát sóng, đến nay lại có kết thúc hụt hẫng khiến khán giả phát điên.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất