Phim Ảnh

Kiều nữ Băng Di đưa phim truyền hình Việt xuất ngoại

Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Băng Di xuất ngoại với vai trò diễn viên, cô cảm thấy rất hãnh diện và tự hào khi được đảm nhận trọng trách giới thiệu điện ảnh Việt Nam tới giới truyền thông cũng như khán giả Myanmar.

Ngày 13/5 tới đây, Băng Di cùng các diễn viên Lương Thế Thành, Thuý Diễm, Như Phúc, Thanh Thức… sẽ lên đường sang Myanmar tham dự buổi họp báo ra mắt phim Việt trên sóng truyền hình của quốc gia này. Trong đó, bộ phim Trả giá (đạo diễn Đinh Đức Liêm) do Băng Di thủ vai chính là một trong ba phim truyền hình Việt được công chiếu tại Myanmar.

IMG_2035

Băng Di chia sẻ thêm, cô vừa hoàn thành xong vai diễn Ngọc Liên trong bộ phim Mặt Nạ Tình Yêu.

IMG_2326

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là một năm gặt hái được nhiều thành công của Băng Di trên lĩnh vực điện ảnh.

Hiện tại, Băng Di xuất hiện rất nhiều trên sóng truyền hình qua các chương trình gameshow vui nhộn, hài hước. Cô còn tham gia nhóm hài nghiệp dư DIVO cùng Huỳnh Mến và BB Trần.

IMG_2055

Song song với điện ảnh và truyền hình, Băng Di không bỏ bê âm nhạc khi cô vẫn thường xuyên biểu diễn tại các chương trình ca nhạc từ Nam ra Bắc. Hiện giờ cô đang chuẩn bị cho dự án chung cùng Trang Pháp được thực hiện tại nước ngoài.

IMG_2289

Trước giờ xuất ngoại, Băng Di tung bộ hình mới để dành tặng người hâm mộ. Hình ảnh được xây dựng theo concept người phụ nữ Á Đông và minh chứng rõ hơn cho việc Băng Di đang đi theo hình ảnh trưởng thành.

IMG_2187 IMG_2211 IMG_2276

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất