Phim Ảnh

'Bạn gái tin đồn của Dương Dương' Kiều Hân trả lời: Gia đình giàu nhưng không khoa trương, căn hộ sang trọng là nhà mẫu của show

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của Hoa hoa vạn vật, Tiểu S đã mời Kiều Hân đến chương trình. Kiều Hân đã trả lời những tin đồn liên quan đến ngôi nhà sang trọng 300 triệu NDT.

Bắt đầu từ tháng 2/2019, trên mạng đã bắt đầu nổ ra những tin đồn xoay quanh việc nam thần đỉnh cấp lưu lượng Dương Dương hẹn hò Kiều Hân. Thế nhưng, từ lúc tin tức này được lan truyền thì phía quản lý hai bên luôn lên tiếng phủ nhận việc cả hai qua lại hẹn hò cùng nhau.

Năm 2015, Kiều Hân đã vô tình tiết lộ nơi ở của mình khi quay video ngắn về chú chó nhỏ. Tòa biệt thự với 8 phòng 3 sảnh và 8 nhà vệ sinh, nhà ở thương mại hai tầng, được xây dựng từ năm 2010 với diện tích kiến trúc là 1824m2, giá chi trả tham chiếu là 105 triệu NDT, mỗi tháng tổng cộng trả 1 triệu 600 NDT. Nhà để xe có thể để 200 chiếc xe cá nhân khác nhau, máy bay có thể hạ cánh dễ dàng trong sân vườn nhà cô.

Mới đây trong một chương trình, Kiều Hân nói với Tiểu S rằng ngôi nhà trong lời đồn của mọi người là nhà mẫu của bên chương trình và không phải là tài sản nhà đất dưới tên của Kiều Hân. Trên thực tế, rất nhiều dân mạng đối với bối cảnh gia đình của Kiều Hân rất tò mò, Kiều Hân thẳng thắn nói: Cha mình đích thực làm kinh doanh, gia cảnh có thể gọi là giàu có nhưng tuyệt đối không có khoa trương như trong lời đồn.

Xem thêm: 'Hữu phỉ': Câu chuyện thú vị về con đường thành danh của mộ nữ danh đao

Tuy nhiên Kiều Hân không muốn để cho bên chương trình đến quay quang cảnh nhà mình nhưng cô đã công khai rằng trước mắt đang ở chung cư kiểu khách sạn. Nơi ở của cô có phần đơn giản, sinh hoạt khá tiết kiệm nhưng rất nhiều dân mạng vẫn nói cô đang muốn xé bỏ cái mác “bạch phú mỹ”.

Xem thêm: BXH sao quyền lực Weibo giữa tháng 8: Tiêu Chiến đứng nhất, Vương Nhất Bác - Lý Hiện theo sau

Trong trailer mới nhất, Kiều Hân chính thức trả lời rằng bản thân không có nhà đất ở Thượng Hải, không hi vọng tổ chương trình quay nhà mình với lý do khá miễn cưỡng làm dân mạng tồn tại nhiều nghi vấn. Lý do chính là Kiều Hân là người không câu nệ tiểu tiết, vớ hay nội y đều thích vứt lung tung. Cách giảm áp lực của Kiều Hân đó chính là ăn snack, hơn nữa cô thích những thứ snack có lượng cao nhiệt (đặc biệt nóng).

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất