Phim Ảnh

'Kiển trấn kỳ duyên': Fan la ó, tạo hình có thể đẹp một chút được không?

Thu Hương
Chia sẻ

"Kiển trấn kỳ duyên" - Bộ phim đã bị đắp chiếu 3 năm liền trong thời gian sản xuất đã xác định lên sóng vào ngày đầu tiên của năm 2018. Tạo hình các nhân vật chính mới được tung ra khiến fan muốn tắt màn hình ngay lập tức.

Kiển trấn kỳ duyên là một dự án phim đã đi vào giai đoạn sản xuất khá lâu trước đây, khi tên tuổi của những nhân vật chính chưa thực sự nổi bật như ngày hôm nay. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám Nữ thám tử Tarot của tác giả Ám Địa Yêu Nhiên có nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc đời nhân sinh của cô gái tên Đỗ Xuân Hiểu (Tống Thiến đóng).

Kiển trấn kỳ duyên chuẩn bị ra mắt khán giả vào ngày 1/1/2018 trên trang mạng Hồ Nam

Đỗ Xuân Hiểu là một cô gái sống trong thời dân quốc nhưng có một tư tưởng tiến bộ, đặc biệt là khả năng xem bài Tarot. Xuyên suốt bộ phim sẽ là những cuộc đua tìm đáp án cho các vụ án kinh thiên đông địa của Đỗ Xuân Hiểu.

Mặc dù ém tận 3 năm nhưng Kiển trấn kỳ duyên vẫn thu hút được nhiều khán giả

Đây chắc chắn sẽ là một tác phẩm đầy mới lạ nếu như tạo hình của các nhân vật bắt mắt hơn một chút. Những hình ảnh vừa mới được nhà sản xuất tung ra đúng là một thử thách đối với người hâm mộ.

Bộ tóc lac quẻ của Tống Thiến và thần thái ngộ nghĩnh của Dương Dương khiến fan có chút sững sờ

Bộ tóc lạc quẻ của Tống Thiến khiến người hâm mộ tưởng tượng đến những icon gây cười trong phần mềm chụp ảnh 360, cả thần thái hiện đại của Dương Dương thật không thể tưởng tượng khi đặt nó vào thời đại dân quốc. Có lẽ, vì thời gian quay đã khá lâu trước đây nên cả Dương DươngTống Thiến đều có nhan sắc khá khác lạ cũng là chuyện bình thường.

Hy vọng Kiển trấn kỳ duyên sẽ là một sự bắt đầu đầy mới mẻ và thử thách

Phim dự kiến phát sóng trên trang mạng Hồ Nam bắt đầu tư ngày 1/1/2018 với sự tham gia diễn xuất của Tưởng Kình Phu (vai Hoàng Mộ Vân), Tống Thiến (vai Đỗ Xuân Hiểu), Dương Dương (vai Hoàng Mạc Như), Trương Chỉ Hề… Với một sự khởi đầu không mấy thuận lợi, nhà sản xuất hy vọng rằng sự xuất hiện đầu tiên vào thời điểm bắt đầu của năm mới sẽ đem lại không ít may mắn cho Kiển trấn kỳ duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất