Phim Ảnh

Kịch bản cho 'Tình yêu không có lỗi 2' - Nên trách Lee hay Katun?

Chia sẻ

Những ngày gần đây, người hâm mộ của bộ phim 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' đang hỗn loạn vì một số thông tin xoay quanh cái kết của phim.

Chỉ vì một câu thoại trong phim, đại ý: “Lỗi của người khác thì nhớ rất rõ, lỗi của bản thân thì không nhớ nổi sao?”, đã khiến hàng loạt cư dân mạng “thiết kế” ra hàng loạt kịch bản cho phần 2, dù mọi thứ chỉ mới dừng lại ở tập thứ 5.

Theo đó, trước đây vì gia đình Katun đã hãm hại gia đình nhà Lee đến con đường phá sản, nên Lee đã tìm mọi cách để hãm hại Katun, dẫn đến việc cướp mất Man từ tay của bạn thân mình. Thậm chí, có thông tin còn cho rằng ở tập cuối cùng, khả năng Nat và Man sẽ yêu nhau cũng như Lee và Katun sống hạnh phúc trọn đời, dù hai cặp đôi này vốn đang “chiến tranh” quyết liệt.

Katun

Trích đoạn Nat và Lee trong tập 6.

Thông tin trên hoàn toàn sai và bịa đặt. Hiện tại vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào từ những cơ quan truyền thông Thái Lan. Ngay cả việc xác định số tập của phần hai vẫn còn khiến nhiều người bối rối vì chưa rõ phim sẽ dừng lại ở tập nào. Phải chăng vì phim đã mang lại sự lôi cuốn, gây cấn và không kém phần hấp dẫn gây tò mò cho khán giả nên đã thôi thúc họ thả trí tượng tưởng bay xa.

Trạng thái được khá nhiều cư dân mạng hưởng ứng.

Trạng thái được khá nhiều cư dân mạng hưởng ứng.

Cùng lúc, cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện thêm một đoạn trạng thái được đăng tải trên Facebook. Tuy nhiên, lý lẽ của cô gái này có vẻ xác thực và nhiều tính khả thi hơn hẳn. Cô khẳng định về thông tin của mình có nguồn từ Instagram khi đã “hóng” được vài chi tiết vô cùng đặc biệt đồng thời cũng không quên phủ nhận cái kết hư cấu kia.

“Nhiều người đồn là Tun trong quá khứ đã có lỗi với Lee mà chính bản thân Tun không hề biết. Ngày mới vào đại học, Katun và Lee đã có xích mích với nhau. Tun lúc nào cũng may mắn hơn Lee. Trong lần đi học nọ, Man qua đón Tun và Lee.

Lúc đó, Lee đang ở trong phòng đã nhắn tin cho Tun, bảo Man và Tun hãy đợi Lee vì lúc đó cô đau bụng. Nhưng Tun đã bỏ qua tin nhắn ấy và đã khiến Lee suýt chết vì đau ruột thừa. Mặc dù Lee không nói nhưng trong lòng rất uất hận. Sự việc này đã làm cho Lee nung nấu ý định trả thù. Thêm một chi tiết nữa, vì ngày xưa gia đình Tun khá giả hơn Lee, khi đi học, bạn bè luôn dè bỉu rằng hai người chơi thân mà mẹ Lee lại làm giúp việc cho nhà Tun, cảm thấy bị xúc phạm, Lee càng trở nên căm phẫn.

Sau đó, chính vì Tun đã đến đám cưới người yêu cũ của mình và Lee để phỉ báng, không can ngăn Lee khi Lee đánh vợ của người yêu cũ để khi lee nói mình đã mang thai mà người yêu cũ nhất định không nhận. Tóm lại là rất rất nhiều lí do về đồng cơ hãm hại Katun của Lee”.

Nat

(Nguồn: Fanpage Katun)

Về Nat, hiện đang nhận về vô số gạch đá khi trong trailer hai tập 6 và 7, anh dễ dàng bị Lee tiếp cận với mục đích chọc tức Katun. Cô gái này đã chia sẻ một vài chi tiết liên quan:

“Về sau này, mình có nghe nói Nat không phải là kẻ lăng nhăng lừa dối, trailer tập 6 sẽ chứng kiến cảnh Nat và Tun cãi nhau, Nat buồn chán nên uống bia ở văn phòng và tưởng nhầm lee là Tun nên mới hành động như vậy. Còn về phần em gái lee đang cảm nắng chàng trai chung trường chính là em họ của Lee, Lee liền bày mưu làm tổn thương em gái của Tun.”
Đại diện cho fanpage lớn nhất tại Việt Nam của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân cũng đã lên tiếng giải thích những tình tiết logic của phim.

Đại diện cho fanpage lớn nhất tại Việt Nam của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân cũng đã lên tiếng giải thích những tình tiết logic của phim.

Vậy là phần hai của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 đã đi được gần nửa chặng đường. Sự nhiễu loạn thông tin về cái kết vừa qua chỉ chứng minh cho sức hấp dẫn tuyệt đối của nó. Nhưng có một điều mà người xem cần phải lưu ý, mọi thông tin bây giờ vẫn là phỏng đoán và hầu như không có ai đủ sức đoán ra được cái kết trong gần 7 tập tiếp theo. Trích dẫn trên chỉ là một trong số “kịch bản” của riêng mỗi khán giả, tuy nhiên, đó có lẽ vẫn là cái kết phù hợp logic và được lòng người hâm mộ nhất đến thời điểm bây giờ 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất